Aguero sắp tái xuất sân cỏ

08:46 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnMD cho hay tiền đạo một thời của bóng đá Argentina sắp trở lại sân cỏ cùng đội bóng quê nhà.

Tháng 11 năm 2021, Sergio Aguero buộc phải giải nghệ sớm ở tuổi 33. Mới gia nhập Barcelona từ Manchester City vài tháng trước đó, tiền đạo người Argentina đã phải treo giày vì phát hiện những vấn đề về tim.

Nói chuyện với Clank Media, Aguero mô tả cảm giác chính xác khi đó: "Tôi cảm thấy như mình đang chết đuối, dù tôi không cảm thấy đau đớn. Tôi không thể thở nổi. Tôi nghĩ đó là do tôi bị bệnh gì đó rồi."

Sergio Aguero set return date as wait continues for Barcelona debut - Bóng Đá

 Aguero có thể trở lại.

Sau khi đến bệnh viện khám, Aguero được cho là sẽ khó có thể trở lại với bóng đá. MD nói rằng anh đã được bác sĩ tim mạch khuyên rằng nên giải nghệ để đảm bảo an toàn tính mạng. Tiền đạo này ra sân lần cuối tại một trận đấu giao hữu giữa Independiente và Racing Club ở Argentina.

Tuy nhiên mới đây các nguồn tin ở quốc gia Nam Mỹ cho biết Aguero đang suy nghĩ về việc trở lại chơi bóng cùng Independiente, đội hiện được dẫn dắt bởi đồng đội cũ và là người bạn lâu năm Carlos Tevez. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ liệu cựu tiền đạo Barcelona có đưa ra quyết định trở lại thi đấu đỉnh cao hay không.

Đăng Nguyễn | 07:48 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục