Aguero sang Italy trị thương

08:35 Chủ nhật 06/01/2013

Nhằm trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể, Sergio Aguero đã lên đường sang Italy trị thương.

Như đã biết, Aguero dính chấn thương trong chiến thắng của Man City hồi đầu tuần trước Stoke City. Kết quả chẩn đoán ban đầu của bác sĩ cho biết, tiền đạo người Argentina sẽ phải tạm nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tuần tới.

Dường như muốn rút ngắn thời gian dưỡng thương, Aguero đã xin phép lãnh đạo Man City cho sang Italy để điều trị. Ngay khi đến xứ mì ống, Aguero đã chia sẻ điều này với người hâm mộ qua Twitter.

"Kết quả các xét nghiệm mới cho thấy tôi đã bị rách gân khoeo. Tôi cần phải suy nghĩ tích cực và cố gắng trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt. Vì thế, tôi đã sang Italy để làm việc với một chuyên gia tại đây."

Sergio Aguero

Như vậy, trong thời gian tới, Man City sẽ không có sự phục vụ của Aguero trong khoảng 5 trận đấu ở Premier League. Đáng chú ý, ở loạt trận này, Man City sẽ gặp 2 đối thủ rất "xương xẩu" là Arsenal (13/1) và Liverpool (3/2).

Rõ ràng, thiếu Aguero là một tổn thất nặng nề với Man City trong bối cảnh họ bị Man Utd bỏ xa với khoảng cách đang là 7 điểm. Tiền đạo người Argentina hiện đang là chân sút chủ lực và thi đấu ổn định nhất của Man City trong 2 mùa giải gần đây với 30 lần lập công ở Premier League tính từ đầu mùa giải 2011/12.

S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục