Aguero nêu tên cầu thủ có thể kế tục Messi ở tuyển Argentina

19:26 Thứ năm 22/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo tuyển Argentina, Sergio Aguero đã chỉ ra 4 cầu thủ có thể kế tục đội trưởng Lionel Messi trong tương lai gần để dẫn dắt Albiceleste đến đỉnh vinh quang.

 

Theo Aguero, 4 cầu thủ đó là Enzo Fernandez, Julian Alvarez, Lisandro Martinez và Alexis Mac Allister.

Huyền thoại của Manchester City cho biết Fernandez, Alvarez, Martinez và Allister đều có tâm lý chiến thắng, giống như Messi.

Messi đã dẫn dắt Argentina giành chức vô địch World Cup sau khi đánh bại Pháp trong trận chung kết. Aguero tin tưởng vào thế hệ đàn em của mình: "Những cầu thủ như Leo [Messi] thỉnh thoảng mới xuất hiện. Hy vọng vài năm nữa, một cái tên khác sẽ ra đời với những tiêu chuẩn đó. Như cách Leo xuất hiện sau Maradona."

Lionel Messi cho Barcelona sáng mắt ra - Bóng Đá

 Messi ngày càng khẳng định vị thế của một thiên tài bóng đá.

"Trong khi đó, chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ có thể tiếp nối và có tinh thần chiến thắng, phẩm chất cũng như khả năng tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất."

"Hãy nhìn vào những gì đã xảy ra trong suốt giải đấu. Những cầu thủ như Enzo Fernandez, Julian Alvarez, Lisandro Martinez và [Alexis] Mac Allister, những người ban đầu không phải là cái tên đá chính nhưng đã trở thành như hiện tại và có những màn trình diễn đáng chú ý."

Thanh Vũ | 18:28 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục