AC Milan tiếp tục nhận “trái đắng” từ Pato

08:22 Thứ sáu 06/04/2012

Thêm một tin xấu nữa lại đến với các Milanista sau thất bại cay đắng trước Barcelona ở tứ kết Champions League khi bộ phận y tế ở San Siro xác nhận rằng Alexandre Pato sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết mùa bóng năm nay.

AC Milan đã từng rất kì vọng vào sự trở lại của ngôi sao người Brazil trong chuyến hành quân đầy cạm bẫy đến “chảo lửa” Nou Camp. Tuy nhiên, Pato đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Allegri chỉ bằng 14 phút ngắn ngủi hiện diện trên sân và không để lại dấu ấn gì trước khi bị thay ra bằng Maxi Lopez.

“Chú vịt” sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong phần còn lại của mùa bóng này

Lí do khiến Rossoneri phải thực hiện quyết định thay người bất đắc dĩ trên là bởi “chú vịt” đã lại tái phát chấn thương. Và theo những thông tin mới nhất được phát đi từ đại bản doanh của nhà ĐKVĐ Serie A, Pato sẽ phải làm khán giả trong phần còn lại của mùa bóng năm nay do một vấn đề về cơ bắp.

Trưởng bộ phận y tế của AC Milan là ông Jean-Pierre Meersseman đã xác nhận “hung tin” này trên nhật báo uy tín La Gazzetta dello Sport: “Mùa giải của Pato đã chấm hết. Làm thế nào để chúng tôi có thể giải quyết chấn thương cơ của cậu ấy đây? CLB đã đưa Pato đi khắp nơi, từ Đức cho đến Mỹ, nhiều vị bác sĩ nổi tiếng cũng đã cố gắng chữa trị cho cậu ấy.

Tôi chẳng thể chợp mắt lấy một phút khi chứng kiến Pato lại bị đau. Tôi không hề mong đợi những gì đã xảy ra vì trước đó Pato đã được cho là bình phục hoàn toàn song rõ ràng, chấn thương của cậu ấy vẫn còn đó”
, vị chuyên gia này chán nản cho biết.

Trên trang chủ của mình, “gã khổng lồ” thành Milano cũng thông báo rằng Pato sẽ tiếp tục tiến hành các kiểm tra cần thiết sau đây khoảng hai tuần. Như vậy, tính cho đến thời điểm này của mùa bóng, tiền đạo 22 tuổi này mới chỉ có 11 lần ra sân trong màu áo sọc đỏ - đen.

Những chấn thương liên miên với nhiều mức độ khác nhau rõ ràng đã ảnh hưởng rất lớn đến phong độ của Pato cũng như bao dự định mà Rossoneri dành cho anh. Nếu tình hình này không được cải thiện trong tương lai, thật khó để “chú vịt” có thể trụ lại với San Siro bất chấp mối quan hệ thân mật với cô bồ Barbara (con gái của chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi).

GK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục