AC Milan sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Romagnoli ngay trong tuần này

19:34 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Italia cho biết, rất có thể AC Milan sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Alessio Romagnoli trong tuần này.

Alessio Romagnoli, AC Milan, Sampdoria, AS Roma

Vào thời điểm hiện tại, AS Roma vẫn được cho là khá cứng rắn trong việc giữ nguyên mức giá 30 triệu euro dành cho Alessio Romagnoli. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì đội bóng thành Rome vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ phía AC Milan trong những ngày tới.

Theo một số nguồn tin, AC Milan sẽ sớm gửi đến AS Roma một lời đề nghị mới dành cho trung vệ 20 tuổi này, trong đó họ cũng sẽ chấp nhận nhượng bộ phần nào đó là việc nâng mức giá lên thành 28 triệu euro, thay vì con số 25 triệu euro như trước đây.

Được biết AC Milan cũng đang rất muốn hoàn tất thượng vụ này nội trong tuần, để có thể sớm giúp cho HLV Sinisa Mihajlovic ổn định đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

Theo giới quan sát cho biết, việc Romagnoli hiện chỉ còn là vấn đề thời gian, vì AS Roma đang cần có một khoảng tiền đề bù vào con số 40 triệu euro dự kiến mà họ sẽ phải bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Mohamed Salah và Edin Dzeko.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục