Abbey Crouch tiết lộ lý do tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”: Trả thù chồng!

14:46 Chủ nhật 08/09/2013

Abbey Clancy, hiện giờ là bà Crouch đang rất phấn chấn khi được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của cuộc thi nhảy trên đài BBC mang tên Strictly Come Dancing (ở Việt Nam có tên Bước nhảy hoàn vũ).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Vì tiền hay vì “trả thù”

Trước khi đêm thi đầu tiên lên sóng, nhà đài cũng công khai luôn rằng, các “sao” được mời về sẽ nhận mức catse cực kỳ hậu hĩnh. Cụ thể, mỗi “sao” khi mới góp vui sẽ được 25.000 bảng, nếu trụ được đến cuối tháng 10 thì số tiền này sẽ tăng lên thành 40.000 bảng. Cuối cùng, người thắng cuộc sẽ rinh về số tiền 100.000 bảng, chưa kể quà tặng của nhà tài trợ.

“Abbey không muốn Crouch “phạm lỗi” khi thi Bước nhảy hoàn vũ”

Nhưng Abbey không thiếu tiền! Cô nói rằng đi thi để vui là chính. Lý do để Abbey đi thi chủ yếu là để “trêu ngươi” ông chồng Peter Crouch. Chẳng thế mà nàng WAG này nửa đùa nửa thật với báo giới: “Tôi chẳng ngại ăn mặc kiệm vải hay thực hiện những động tác nhạy cảm với bạn diễn. Tôi muốn trả thù Peter vì những lần anh ấy nhún nhảy với những vũ công trong quán bar”.

Hẳn Abbey vẫn còn “cay” vụ bị “chàng Sếu” cắm sừng 3 năm trước, khi anh cũng bị một vũ nữ người Tây Ban Nha hớp hồn rồi cùng nhau làm điều xằng bậy.

Peter Crouch vừa ghen tỵ vừa ghen tuông

Peter Crouch trông con

Tiền đạo của Stoke vốn tự ngưỡng mộ kiểu nhảy robot của mình lại càng nóng lòng muốn thử sức ở sân chơi “xịn”. Nhưng vợ anh “nghiêm cấm” với lý do: “Ở đấy các cô gái quá nóng bỏng. Anh hãy ở nhà trông con và không được đến xem em tập tành”. Abbey rất hỷ hả: “Peter rất muốn thi nhảy. Anh ấy thực sự ghen tỵ với tôi”.

Chẳng ai như nhà “Sếu”, không được đi thi thì Peter dùng chiêu “phá”. Abbey kể khổ: “Mỗi lần tôi khoe anh ấy những bước nhảy vũ sư dạy cho tôi thì anh ấy lại đem kiểu nhảy robot ra trình diễn. Việc đó khiến tôi quên hết sạch mọi thứ”.

Vừa rồi, Abbey chẳng hiểu vô tình hay hữu ý đã để lộ một bức ảnh “nóng” trong phòng thay đồ của mình. Ai vui mắt thì cứ vui nhưng có một người khó chịu ra mặt, chính là Crouch. Kiểu này ý đồ “trả thù” của Abbey đã có tác dụng sớm hơn dự định rồi đây...
Việt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục