Abbey Clancy dè bỉu Beckham

15:34 Thứ năm 16/02/2012

Hết bị “siêu quậy” Joey Barton chọc ngoáy là bóc lột sức lao động của trẻ em để… sản xuất đồ lót, cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham còn vừa trở thành mục tiêu công kích từ nàng WAG Abbey Clancy.

Với Abbey thì Crouch mới là người hấp dẫn nhất

Ngay khi hình ảnh Becks quảng bá sản phẩm đồ lót xuất hiện trên nhiều mặt báo tại Anh, cô vợ của tiền đạo cao kều, Peter Crouch đã lên tiếng dè bỉu không ngớt. Theo Abbey, Becks trông chẳng khác gì diễn viên hài Ricky Gervais trong bộ dạng mặc độc chiếc quần con trên người. “Phải nói thật là tôi đã tưởng Ricky chứ không phải Becks xuất hiện trong loạt hình ảnh đó”, Abbey thản nhiên tuyên bố trên tạp chí OK! Không riêng Abbey, trước đó đã có hàng trăm lời bình luận trên mạng xã hội Twitter cũng cho rằng, loạt hình ảnh có sự tham gia của Becks gợi cho người ta liên tưởng ngay đến diễn viên hài kỳ cựu Ricky.

Chưa kịp phản pháo gì, Beckham lại bị “một nửa” của Crouch công kích tiếp. Lần này, Abbey lôi cả chồng mình vào để so sánh với cựu tiền vệ M.U. Mà theo đó, Abbey quả quyết, nếu Crouch quảng bá cho đồ lót thì chắc chắn, “Sếu vườn” sẽ ăn đứt Becks về khoản hấp dẫn với phái yếu. Lợi nhuận thu về thì chưa thấy đâu, Becks giờ đây đang phải đau đầu khi liên tiếp bị công kích trong suốt thời gian qua. Xem ra, đồng tiền mà Becks kiếm được chẳng phải dễ dàng.

Hà Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục