Aaron Ramsey cán mốc đáng tự hào ở tuyển

08:34 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang thuộc biên chế Arsenal tiếp tục là ngôi sao sáng nhất mà nền bóng đá xứ Wales từng sản sinh ra và giúp ĐTQG đạt được những thành công.

Đêm qua, tuyển xứ Wales đặt một chân đến World Cup 2018 tại Nga khi giành chiến thắng 1-0 quan trọng trước Georgia trên sân khách. Và trận thắng này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng của tiền vệ Aaron Ramsey.

Aaron Ramsey cán mốc đáng tự hào ở tuyển - Bóng Đá

Aaron Ramsey cán mốc đáng tự hào ở tuyển

Cầu thủ của Arsenal đã có tổng cộng 50 lần ra sân cho ĐTQG xứ Wales. Trong 50 lần đó, anh có 13 bàn và 6 kiến tạo.  Mang áo số 10 ở ĐTQG, Ramsey cùng Gareth Bale là hai ngôi sao sáng nhất của tuyển Wales. Anh có màn ra mắt ở tuổi 17, vào ngày 19/11/2008.

Trong màu áo ĐTQG, Ramsey chơi nổi bật hơn hẳn ở Arsenal khi được huấn luyện viên Gary Speed rồi sau này là Coleman bố trí chơi như một tiền vệ tấn công tự do và đã đeo băng đội trưởng ĐTQG.

Bàn thắng duy nhất của Tom Lawrence giúp Wales chắc chắn có 1 tấm vé play-off ở bảng D vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Tuy nhiên, họ vẫn chỉ kém Serbia 1 điểm và mọi chuyện có thể thay đổi ở lượt đấu cuối.

Xem trận thắng 1-0 quan trọng trước Georgia trên sân khách của tuyển xứ Wales:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:53 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục