8 HLV có thu nhập cao nhất nước Anh: Bất ngờ Tuchel; Conte chỉ thua 1 cái tên

14:26 Thứ tư 03/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng ý tiếp quản Tottenham, Antonio Conte trở thành chiến lược gia có thu nhập cao thứ 2 tại giải Ngoại hạng.

6. Thomas Tuchel (Chelsea) – 7 triệu bảng/năm

Khá bất ngờ khi chiến lược gia người Đức lại nằm ở cuối trong danh sách này. Việc Tuchel tiếp quản The Blues vào giữa mùa giải, nhưng lại đưa CLB vô địch Champions League là thành công ngoài sức tưởng tượng. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge đang có phong độ rất cao, có lẽ BLĐ Chelsea cần tưởng thưởng cho Tuchel bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Tuchel có được thành công vang dội cùng Chelsea.

=6. Rafael Benitez (Everton) - 7 triệu bảng/năm

Chiến lược gia người Tây Ban Nha trở lại nước Anh dẫn dắt Everton, thay thế Carlo Ancelotti. Với tên tuổi và đẳng cấp đã được khẳng định, nửa xanh vùng Merseyside phải chi mức thu nhập không hề nhỏ để có được chữ ký của Benitez.

5. Ole Gunnar Solskjaer (Man Utd) – 7,5 triệu bảng/năm

Quỷ đỏ vừa trao cho chiến lược gia người Na Uy bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm, với mức thu nhập 7,5 triệu bảng/mùa. Có lẽ vì vậy nên Man Utd chưa vội sa thải HLV Solskjaer dù phong độ của CLB trong thời gian qua không được như kỳ vọng.

4. Marcelo Bielsa (Leeds United) – 8 triệu bảng/năm

Chiến lược gia người Argentina góp công lớn đưa Leeds trở lại Premier League vào mùa trước sau 16 năm vắng bóng. Đội chủ sân Elland Road vẫn đang chinh chiến tại giải Ngoại hạng mùa này. Bielsa chỉ gia hạn với Leeds thêm 1 năm hồi tháng 8 vừa qua.

3. Brendan Rodgers (Leicester City) – 10 triệu bảng/năm

Dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Liverpool, “Bầy cáo” tiến bộ qua từng mùa giải, dần trở thành thế lực tại Premier League, sẵn sàng cạnh tranh cho tấm vé tham dự cúp châu Âu. Hiện Rodgers được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd, trong trường hợp Solskjaer bị sa thải.

2. Jurgen Klopp (Liverpool) – 15 triệu bảng/năm

Không có gì ngạc nhiên khi Klopp là một trong những HLV có đãi ngộ cao nhất nước Anh hiện nay. Dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Đức, The Kop đã lấy lại vị thế vốn có, lần lượt vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

=2. Antonio Conte (Tottenham) – 15 triệu bảng/năm

 - Bóng Đá

Conte trở lại Premier League. 

Sau khi sa thải Nuno Santo, Spurs nhanh chóng có được cái gật đầu từ Conte. Với đẳng cấp của chiến lược gia người Italia, Gà trống đã tốn “bộn tiền” để đưa vị HLV này trở lại nước Anh. Tại Tottenham, cựu thuyền trưởng Inter sẽ hưởng mức thu nhập lên đến 15 triệu bảng/năm.

1. Pep Guardiola (Man City) – 20 triệu bảng/năm

Pep được xem là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Dưới triều đại của HLV người Tây Ban Nha, Man City gần như thống trị nước Anh với 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 4 EFL Cup, 2 FA Community Shield. Không có gì ngạc nhiên khi Pep đang là chiến lược gia có thu nhập cao nhất xứ sở sương mù.

Spurs hạ gục Chelsea của Antonio Conte ngay tại White Hart Lane

 
Endo | 13:28 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục