7 ngôi sao sắp bị Chelsea thanh lý

06:36 Thứ sáu 21/04/2023 | 1

Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ mà Chelsea dự định chia tay ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

7 ngôi sao sắp bị Chelsea thanh lý - Bóng Đá

Lukaku sẽ được bán đứt sau khi trở lại. 

Theo Evening Standard, Chelsea đưa Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly, Ruben Loftus-Cheek, Conor Gallagher, Lukaku và Pierre-Emerick Aubameyang vào danh sách thanh lý. "The Blues" cũng lắng nghe các đề nghị cho Mason Mount.

Chelsea bắt buộc bán một loạt cầu thủ để cân bằng đội hình sau mùa 2022/23. Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge muốn thu về một khoản tiền chuyển nhượng để cân bằng tài chính. Trước đó, "The Blues" chi hơn 550 triệu euro để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23.

Trong 7 cái tên vào "danh sách đen" của Chelsea, Lukaku sẽ hết hợp đồng cho mượn tại Inter Milan. Chelsea sẵn sàng bán đứt tuyển thủ Bỉ với giá rẻ hơn con số 100 triệu euro từng chi. Phần còn lại đều không đáp ứng yêu cầu chuyên môn cho tham vọng chinh phục danh hiệu của "The Blues".

Ban lãnh đạo Chelsea đang ưu tiên việc bổ nhiệm HLV mới. Julian Nagelsmann hoặc Luis Enrique sẽ dẫn dắt "The Blues" từ mùa tới. Chelsea cũng muốn đón Christopher Nkunku từ Leipzig. Bên cạnh đó, Chủ tịch Todd Boehly sẵn sàng tiếp tục rót tiền để HLV mới của Chelsea nâng cấp đội hình cho mùa tới. Jude Bellingham và Declan Rice là hai mục tiêu hàng đầu trong tham vọng cải thiện sức mạnh tuyến giữa Chelsea.

Chủ tịch Boehly chi mức tiền kỷ lục cho kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Song, thành tích "The Blues" không cải thiện, thậm chí trượt dốc so với giai đoạn cuối được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel. Chelsea bị loại khỏi Champions League. Tại Premier League, họ đang xếp thứ 11.

Những tân binh của Chelsea, trừ Enzo Fernandez, đều chơi thất vọng, đặc biệt là Mykhailo Mudryk.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 00:07 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục