5 “tiểu hổ” đáng sợ của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại

23:24 Thứ tư 24/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thật trùng hợp khi những siêu tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay đều sinh năm 1987. Đối với phong tục Việt Nam thì những người sinh năm trên cầm tinh con Mèo, còn đối với người Trung Quốc thì là con Thỏ. Điểm chung của cả 2 con vật này đều là sự nhanh nhẹn và phản xạ vô cùng nhạy bén.

Cổ nhân vẫn có câu: “Trai đinh, nhâm, quý, giáp, thì tài…” Quả thật những siêu tiền đạo 1987 (tuổi Đinh Mão) dưới đây đều đã và đang chứng tỏ mình là những “Anh tài” thật sự trên sân cỏ. Cùng điểm qua những cái tên đó là những ai?

1. Lionel Messi (24/06)

Đứng đầu danh sách này chắc chắn là Messi, không còn ngôn từ nào có thể diễn tả hết tài năng của anh nữa, đơn giản đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Messi đang trên đường chinh phục những gianh hiệu mới, những cột mốc mới của bóng đá thế giới.

2. Luis Suarez (24/01)

Trước khi chuyển đến Barcelona, Suarez cũng đã chứng tỏ đẳng cấp của mình trong những đội bóng mà anh phục vụ. Từ Ajax cho đến Liverpool, tuyển thù người Uruguay luôn là một trong những chân sút đáng sợ của giải đấu. Hiện anh đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của La Liga.

3. Gonzalo Higuain (10/12)

Quyết định rời khỏi Madrid vào mùa Hè 2013 với Higuain không hề đơn giản. Anh giành những danh hiệu lớn đầu tiên trong màu áo trắng, đồng thời trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, nhưng với chính sách của Real, Higuain đã quyết định ra đi để khẳng định vị trí của mình. Hiện anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A.

4. Edinson Cavani (14/02)

Phải chơi vị trí tiền đạo cánh, không phải là sở trường của mình và nhường lại sân khấu lớn cho một Ibrahimovic đầy cá tính. Tuy nhiên Cavani vẫn luôn cho thấy phẩm chất của 1 chân sút thượng hạng, bằng những bàn thắng có tính chất quyết định cả một trận đấu, điều đó khiến anh đang được hàng loạt CLB lớn ở Premier League luôn mong ngóng có được sự phục vụ của chân sút này.

5. Karim Benzema (19/12)

Sở hữu thể hình lý tưởng đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, giỏi tranh chấp tay đôi, phối hợp với những vệ tinh xung quanh tốt và cũng có khi tự tạo ra những cơ hội cho riêng mình, Benzema sẵn sàng tạo ra những bất ngờ mà chính những đồng đội của anh cũng phải thán phục.

(Bạn đọc: Huyskjaer)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

23:01 24/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục