5 phút với Simona Halep: Giọt nước mắt tự hào

10:48 Chủ nhật 08/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Á quân Roland Garros 2014 Simona Halep đến buổi họp báo sau trận chung kết với một nụ cười trên môi. Cô được chào đón trong những tràn vỗ tay đến từ cánh phóng viên Romania.

"Khi trùm chiếc khăn lên mặt trong vài phút sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã khóc. Nhưng sau đó, tôi tự nhủ bản thân phải rất hạnh phúc mới phải. Đây là trận chung kết đầu tiên và tôi đã chơi bằng tất cả những gì tốt nhất. Tôi tự hào về mình suốt 2 tuần qua", tay vợt sẽ vươn lên vị trí số 3 thế giới trả lời câu hỏi đầu tiên của báo chí.

Khi được hỏi về trải nghiệm của trận chung kết Grand Slam đầu tiên góp mặt, Simona Halep chia sẻ một cách đầy giản dị: "Tôi cố gắng nói với bản thân đó chỉ là một trận đấu bình thường của giải. Maria Sharapova chơi quá tốt. Song, tôi cũng có chiến thuật kỹ càng để đáp lại".

"Bầu không khí trên sân thật tuyệt. Tôi nghe mọi người gọi tên mình. Đó sẽ là trải nghiệm không bao giờ quên được. Tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả những người Romania đã lặn lội đến Pháp theo dõi tôi...".

Khi tới đoạn được các phóng viên hỏi sẽ làm gì trong những ngày tiếp theo, Halep bẽn lẽn nói: "Nghỉ ngơi. Gạt quần vợt sang bên một thời gian. Dùng số tiền thưởng khổng lồ có được để mua một thứ gì đó. Thú thật, rất khó để tôi quyết định mua món gì, nhưng chắc chắn đó sẽ là thứ gì đó rất đặc biệt".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục