5 điểm nhấn Man United 2-2 Tottenham: Hojlund thăng hoa; Rashford giải hạn

03:03 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League kết thúc với kết quả hòa 2-2 giữa Man United và Tottenham.

1. Dấu ấn Hojlund

Rasmus Hojlund từng nhận được rất nhiều kỳ vọng ở những ngày đầu tiên đặt chân đến sân Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao người Đan Mạch trải qua quãng thời gian dài khô hạn bàn thắng ở Premier League.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

Hojlund tung cú sút trái phá. 

Bàn thắng đầu tiên của Hojlund tại Premier League xuất hiện ở chiến thắng 3-2 của Man United trước Aston Villa. Bàn thắng thứ hai của cựu cầu thủ Atalanta đến khi Man United hòa 2-2 Tottenham Hotspur.

Ngay phút thứ 3 trận đấu, Hojlund khiến CĐV Quỷ đỏ vui sướng với cú sút chân trái uy lực, đánh bại hoàn toàn thủ thành Guglielmo Vicario. Phút thứ 40, Hojlund có tình huống phối hợp ăn ý, kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn thắng giúp Man United vươn lên dẫn trước. 

Sau tất cả, Hojlund từng bước hòa nhập, thích nghi, chứng minh giá trị trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Sao mai 20 tuổi đem đến lời giải cho bài toán số 9 của Man United. 

2. Richarlison bay cao

Richarlisongánh vác hàng công Tottenham trong bối cảnh Son Heung-min vắng mặt vì bận tham dự Asian Cup. Thực tế cho thấy, niềm tin của HLV Ange Postecoglou được đặt đúng chỗ. 

Phút 19, Richarlison bật cao đánh đầu tung lưới Man United, gỡ hòa 1-1 cho Tottenham. Tiền đạo 26 tuổi vượt qua sự theo kèm từ Aaron Wan-Bissaka, không chiến dũng mãnh khiến cả Andre Onana và Diogo Dalot đều bất lực.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

Richarlison gỡ hòa 1-1. 

Richarlison đang có phong độ cực cao khi đem về 6 bàn thắng ở 6 trận gần nhất. Hàng công Gà trống sẽ phụ thuộc vào màn thể hiện của Richarlison ở giai đoạn tới.

Theo thống kê từ Sky Sports, tính từ cột mốc tháng 12 năm 2023 đến nay, Richarlison cùng Dominic Solanke trở thành hai cầu thủ lập công nhiều nhất ở Premier League (6 bàn). 

3. Rashford giải hạn

Tiền đạo người Anh là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United. Theo Sky Sports, đây là bàn thắng đầu tiên trên sân nhà Old Trafford mùa này của Marcus Rashford. Lần gần nhất, Rashford lập công ở Old Trafford xảy ra vào tháng 5 năm ngoái khi anh xé lưới Chelsea.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

Rashford sút tung lưới Tottenham. 

Tình huống xé lưới Tottenham phô diễn những phẩm chất ưu tú nhất của Rashford. Ngôi sao 26 tuổi tung cú sút chìm hiểm hóc, đánh bại phản xạ của thủ thành Vicario.

4. Màn debut của Timo Werner

Ngôi sao người Đức là bản hợp đồng mùa Đông đáng chú ý của Tottenham. Werner cập bến Gà trống theo dạng cho mượn từ Red Bull Leipzig. HLV Postecoglou không mất quá nhiều thời gian để xếp cậu học trò vào đội hình chính.

5 điểm nhấn - Bóng Đá

Werner ở trận đấu với Man United. 

Werner gặp nhiều khó khăn khi chạm mặt với hậu vệ Dalot bên phía Man United. Cựu sao Chelsea để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Rodrigo Bentancur gỡ hòa 2-2 cho Tottenham. Kinh nghiệm từng chinh chiến ở xứ sương mù nơi Werner chắc chắn hữu ích với Tottenham.

5. Kẻ tám lạng người nửa cân

5 điểm nhấn - Bóng Đá

Man United chia điểm với Tottenham. 

Kết quả hòa 2-2 chung cuộc phản ánh đúng diễn biến, thực lực của đôi bên. Tottenham bỏ lỡ cơ hội vượt qua Arsenal trên BXH khi có cùng 40 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Trong khi đó, đoàn quân Ten Hag đứng thứ 7, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách tám điểm.

Cuộc chiến top 4 Premier League đang diễn ra kịch tính. Man United sẽ bước vào vòng 4 FA Cup trước khi trở lại sân chơi Premier League, đối đầu Wolves.

Trong khi đó, Tottenham chạm trán Man City ở FA Cup trước khi đối đầu Brentford ở Premier League. 

Anh Nguyễn | 02:33 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục