4 tay vợt nữ được cánh mày râu "thèm khát" nhất tại US Open

14:24 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic, Maria Sharapova, Eugenie Bouchard hay Agnieszka Radwanska là những gương mặt sở hữu nhan sắc hơn người tại US Open năm nay.

Ana Ivanovic: Trước khi đến với US Open, Ivanovic từng dẫn đầu danh sách bình chọn "Tay vợt nữ gợi cảm" do Tennis Tonic khởi sướng.
Dù có màn chạy đà ấn tượng cho US Open, đồng thời được xếp hạt giống số 8. Tuy nhiên Ivanovic đã phải sớm rời cuộc chơi ngay tại vòng 2 dưới tay Ka Pliskova.
Maria Sharapova: Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Masha còn là một tay vợt sở hữu nhan sắc nổi trội trong làng banh nỉ. Cô gái người Nga này từng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như SI, ESPN hay FHM.
Hiện tại , Sharapova đã đi đến vòng 4 và đang chờ đến cuộc đối đầu với cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki.
Genie Bouchard: Cũng như Sharapova, Eugenie Bouchard là đại diện cho các tay vợt 9x nổi trội ở cả tài năng lẫn nhan sắc. Với gương mặt "thương mại", Bouchard hứa hẹn sẽ là người kế thừa sự nghiệp kiếm tiền lẫy lừng của tay vợt người Nga.
Ở giải lần này Bouchard được xếp hạt giống số 7. Tay vợt sinh năm 1994 đã có những thắng lợi ấn tượng để thẳng tiến vào vòng 3.
Agnieak Radwanska: Radwanska là một trong những tay vợt chơi ổn định nhất làng banh nỉ trong vài năm trở lại đây. Dù thua xa các đồng nghiệp về chiều cao (1m73), song Radwanska vẫn khiến không ít cánh mày râu điêu đứng vì đôi mắt sâu hút hồn.
Từng vô địch Rogers Cup 2 tuần trước khi US Open khởi tranh. Nhưng màn thể hiện của Radwanska tại Grand Slam lần này khá nhạt nhòa. Cô để thua sốc ngay tại vòng 2 bởi chuyên gia đánh đôi người Trung Quốc - Shuai Peng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục