4 chữ ký của Ten Hag gây bất bình cho học trò

20:05 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Manchester Evening News cho biết một số cầu thủ Man Utd đã cảm thấy 'bối rối' trước chất lượng của các tân binh mà Erik Ten Hag mang về.

Man Utd đã chi khoảng 190 triệu bảng cho các tân binh vào mùa hè. Khoản chi lớn nhất của họ là cho Rasmus Hojlund, người có mức phí lên tới 72 triệu bảng. Anh chưa ghi được bàn thắng nào trong 10 lần ra sân ở Premier League và có 5 bàn ở sân chơi Champions League. 

Man Utd stars 'perplexed' by Rasmus Hojlund and three other Erik ten Hag transfers - Bóng Đá

 Antony tiêu tốn của Man Utd hơn 80 triệu bảng.

Rõ ràng, đây chưa phải là thống kê như kỳ vọng của NHM Man Utd. Vào thời điểm này, tờ Manchester Evening News cho biết một số cầu thủ đã cảm thấy 'bối rối' trước chất lượng của những chữ ký mà Erik Ten Hag mang về Old Trafford.

Ba bản hợp đồng khác của Ten Hag cũng làm dấy lên nghi ngờ. Họ là cầu thủ chạy cánh Antony, tiền đạo Wout Weghorst (đến Man Utd theo dạng cho mượn mùa trước) và tiền vệ đội tuyển Anh Mason Mount.

Trong 58 lần ra sân, Antony chỉ ghi được 8 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Anh giờ đây đã mất vị trí vào tay những cầu thủ trẻ như Alejandro Garnacho hay Facundo Pellistri. Weghorst được cho là chữ ký khó hiểu khi Cristiano Ronaldo rời đi vào giai đoạn giữa mùa. Còn Mount không có bàn thắng nào và chỉ có một đường kiến tạo sau 12 lần ra sân.

Ngoài ra, một số báo cáo còn cho biết các cầu thủ Man Utd đang nghi ngờ về phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Hà Lan.

Ngọa Long | 19:07 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục