300 cảnh sát bảo vệ trận cầu đinh Sài Gòn Xuân Thành - Hà Nội T&T

18:18 Thứ sáu 17/08/2012

CLB SG.XT đang đưa những phương án để bảo vệ trận đấu được xem là cực nóng vào cuối tuần này với 300 cảnh sát bảo vệ.

Thông thường mỗi trận đấu trên sân Thống Nhất, lực lượng cảnh sát cơ động, kể cả vòng trong lẫn vòng ngoài chỉ khoảng 50 người. Trước trận đấu quyết định của mùa giải với HN T&T, phía SG.XT đã đề xuất tăng cường an ninh, lên khoảng 150 người.

Rất đông cảnh sát cơ động được huy động bảo vệ trận "chung kết" mùa giải 2012

Tuy nhiên, không khí quanh trận đấu hiện đã rất nóng. Đã thế việc lãnh đạo bia Sài Gòn hứa để khán giả "xả láng uống bia" càng khiến sức ép khán giả tăng cao. Phía SG.XT đang đề nghị số lượng cảnh sát để đảm bảo trận đấu lên tới con số 300 người.

Đây là con số kỷ lục ở sân Thống Nhất mùa này nhưng có lẽ còn xa mới bằng con số 1.000 cảnh sát cơ động mà phía Vicem Hải Phòng đề nghị trong cuộc đón tiếp Sông Lam Nghệ An diễn ra cách đây 3 mùa giải.

SG.XT đã tiến hành một loạt những phương án chuẩn bị cho trận đấu quan trọng của họ. Khán đài A sẽ được bán vé nhưng tình hình vé ở khán đài A đã đang là cơn sốt thực sự. Các khán đài B,C,D sẽ được mở cửa tự do cho khán giả.

Cũng liên quan đến trận đấu rất được chờ đợi này, các CĐV đến sân Thống Nhất theo dõi trực tiếp trận đấu sẽ được uống bia miễn phí do Công Ty Sabeco, đối tác của CLB SG.XT cung cấp.
Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục