3 điều tích cực Man Utd nhận được sau trận đại thắng Leeds

21:25 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnVới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, Man Utd đã có một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước Leeds United. Dưới đây là 3 điểm tích cực mà Quỷ đỏ đã tạo nên ở ngày ra quân.

1. Kỉ lục kiến tạo của Paul Pogba

Trước khi mùa giải này khởi tranh, người ta đã nói rất nhiều về tương lai của Paul Pogba. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán rằng PSG sẽ sớm chiêu mộ Pogba để hoàn thành dải ngân hà của riêng họ. Tuy nhiên, để lại sau lưng mọi lời bàn tán, Pogba vẫn ra sân với một niềm cảm hứng bất tận.

3 điều tích cực Man Utd nhận được sau trận đại thắng Leeds - Bóng Đá

 Pogba tỏa sáng với 4 đường kiến tạo trước Leeds.

Anh và các đồng đội đã chơi một trận khai màn tuyệt vời. Nếu như người đồng đội Bruno Fernandes có một hat-trick bàn thắng thì ngôi sao người Pháp có đến 4 đường chuyền thành bàn. Anh là cầu thủ thứ 7 trong kỉ nguyên Premier League có được 4 kiến tạo trong một trận đấu và cầu thủ đầu tiên của Manchester United làm được điều này. Cần nhớ rằng, trong 26 trận đấu trước đó, Pogba chỉ có được 3 đường kiến tạo. Rõ ràng, đẳng cấp của Pogba vẫn là thứ không thể bàn cãi. 

2. Greenwood sẽ rất đáng xem trong tương lai

Một cầu thủ khác cũng mang lại ít nhiều thú vị cho NHM Quỷ đỏ hôm nay là Mason Greenwood. Theo như cách bố trí ban đầu trong đội hình xuất phát thì Greenwood là tiền đạo cắm duy nhất của Man Utd. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại cho thấy một Greenwood hoạt động rất khác. Anh thường xuyên dạt trái để hút theo sự chú ý của các hậu vệ áo trắng. Tốc độ và khả năng dứt điểm chéo góc của Greenwood sẽ là những vũ khí lợi hại mà Ole Gunnar Solskjaer có thể tận dụng trong tương lai. 

Có điều khi mà Greenwood đang có phong độ cao như thế nào, Solskjaer sẽ phải làm sao với những Martial hay Cavani vẫn là một câu trả lời hóc búa. 

3. Sự chào sân của Sancho và Varane

3 điều tích cực Man Utd nhận được sau trận đại thắng Leeds - Bóng Đá

 Varane sẽ mang số áo 19 tại Man Utd. 

Dĩ nhiên, những cầu thủ xuất phát của Man Utd trước Leeds chưa phải là đội hình mạnh nhất của họ. Tân binh Raphael Varane đã chính thức ra mắt CĐV có mặt tại sân Old Trafford. Anh sẽ mang số áo 19 tại đội bóng mới. Trong khi đó, Jadon Sancho đã có 15 phút tận hưởng bầu không khí Premier League. Trong thời gian tới, bộ đôi này sẽ sớm được HLV Solskjaer sử dụng. Với hơn 111 triệu bảng đã chi ra cho đến thời điểm này của mùa Hè, rõ ràng Man Utd đang có một chiến lược chuyển nhượng đúng đắn. 

Vấn đề còn lại của Solskjaer là giúp các tân binh nhanh chóng bắt nhịp được với các đồng đội mới. Thực tế, các đối thủ của Man Utd ở tháng 8 và tháng 9 không quá khó nhằn. Họ chỉ gặp Southampton, Wolves, Newcastle, West Ham và Aston Villa. Đó là thời cơ không thể tốt hơn để các hợp đồng bom tấn của Quỷ đỏ ghi những dấu ấn đầu tiên. 

Pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của Pogba vào lưới Torino:

 
Ngọa Long | 20:27 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục