3 điểm đáng chú ý sau lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League

08:03 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnArsenal, Barcelona và Manchester United mang đến những cảm xúc khác nhau cho người hâm mộ ở lượt trận này.

1. Thảm họa Rashford khiến Manchester United nhận thất bại

Sau chiến thắng kịch tính trên sân nhà Old Trafford trước Copenhagen, Manchester United mang theo sự tự tin đến Đan Mạch và họ có khởi đầu như mơ với 2 bàn thắng chóng vánh của Rasmus Hojlund chỉ sau chưa đầy 30 phút bóng lăn. Nhưng rồi thầy trò Erik ten Hag lại phải nhận thất bại chung cuộc bởi sai lầm tai hại của Marcus Rashford và phần nào đó là Harry Maguire.

3 điểm đáng chú ý sau lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League - Bóng Đá

 Marcus Rashford "báo", Manchester United nhận thất bại trước Copenhagen.

Tình huống che bóng vụng về của Marcus Rashford khiến anh phải nhận thẻ đỏ ở phút 42. Kể từ thời điểm “Quỷ đỏ” chỉ còn 10 người trên sân, thế trận bất ngờ xoay chiều và đội chủ nhà Copenhagen liên tiếp ghi được 2 bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc, mở ra cuộc lội ngược dòng trong 45 phút tiếp theo.

Thất bại 3/4 trận tại Champions League mùa này, Manchester United tạm thời xếp cuối bảng A. Bruno Fernandes và các đồng đội buộc phải thắng 2 lượt trận còn lại nếu muốn giành quyền đi tiếp. Nhưng rõ ràng, Galatasaray và Bayern Munich không phải những đối thủ dễ chơi.

2. Barcelona tự làm khó chính mình

Sau 3 trận toàn thắng, những tưởng thầy trò huấn luyện viên Xavi sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8 của Champions League mùa này. Tuy nhiên, đại diện đến từ La Liga lại bất ngờ nhận thất bại trước chủ nhà Shakhtar Donetsk khiến cục diện bảng H vẫn chưa ngã ngũ.

3 điểm đáng chú ý sau lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League - Bóng Đá

 Trận thua bất ngờ khiến Barcelona tự làm khó chính mình.

Dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng hiện tại, Barcelona lại đang bằng điểm với Porto trong bối cảnh cả hai sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận tiếp theo. Chưa biết điều gì sẽ xảy ra bởi phong độ của đội chủ sân Camp Nou trong thời gian gần đây là không thực sự thuyết phục.

Huấn luyện viên Xavi buộc phải để các học trò thi đấu căng sức ở trận đấu gặp Porto trong bối cảnh đội bóng của ông thiếu vắng nhiều trụ cột. Nếu chủ quan, “Los Blaugrana” có thể rơi xuống vị trí nhì bảng H, điều này sẽ khiến họ gặp khó tại vòng 1/8.

3. Arsenal thắng dễ Sevilla để xây chắc ngôi đầu bảng B

Tuần vừa qua là khoảng thời gian không mấy dễ chịu với các cổ động viên Arsenal sau khi đội bóng con cưng phải nhận liên tiếp 2 thất bại tại Carabao Cup và Ngoại hạng Anh. Chưa kể đến những chấn thương của các trụ cột như Gabriel Jesus, Thomas Partey hay Martin Odegaard.

Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta đã biết cách trở lại đúng lúc bằng chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Sevilla tại đấu trường Champions League, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng H với 9 điểm trong tay. Leandro Trossard và Bukayo Saka là hai cái tên ghi bàn cho “Pháo thủ”.

3 điểm đáng chú ý sau lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League - Bóng Đá

 Arsenal thắng dễ trước Sevilla để xây chắc ngôi đầu bảng B.

Sau gần 7 năm vắng bóng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ, đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta đang tiến những bước chậm rãi trên hành trình giành tấm vé vào vòng knock out. Nếu đứng nhất bảng B, “Pháo thủ” hoàn toàn có thể tiến xa tại Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:05 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục