2 trụ cột sẵn sàng rời Arsenal nếu Pháo thủ không vào top 4

11:56 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy rất lo lắng.

Vòng 10 Premier League đã khép lại với nỗi buồn dành cho các CĐV của Arsenal. Dù đã vươn lên dẫn trước Crystal Palace 2-0, thế nhưng CLB Bắc London phải chấp nhận chia điểm.

Với kết quả này, hiện tại Arsenal đã kém Chelsea tới 4 điểm, và đáng nói hơn, trong khi The Blues đang cực kỳ thăng hoa thì những màn trình diễn của Pháo thủ lại chỉ nói lên một điều rằng họ sẽ còn "sảy chân" nhiều hơn nữa trong tương lai.

Rõ ràng, những gì mà đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery đang làm là không hề tốt, và nếu không sớm có những sự chuyển mình mạnh mẽ, có thể Pháo thủ sẽ phải nói lời tạm biệt với mục tiêu top 4 của mình.

Pierre-Emerick Aubameyang and Alexandre Lacazette ready to quit Arsenal if not in top four - Bóng Đá

Alexandre Lacazette và Pierre Emerick-Aubameyang sẵn sàng rời Emirates nếu Arsenal không thể lọt vào top 4.

Và theo tờ The Telegraph, điều này sẽ dẫn tới một hệ lụy cực kỳ nghiêm trọng. Cụ thể, bộ đôi Pierre Emerick-Aubameyang cùng Alexandre Lacazette được cho là sẵn sàng rời Emirates nếu như Pháo thủ không thể hoàn thành mục tiêu top 4.

Ở một diễn biến khác, vừa qua Granit Xhaka đã khiến NHM Arsenal vô cùng phẫn nộ với những phản ứng thái quá của mình trong trận đấu với Crystal Palace. Thế nhưng sau tất cả, anh vẫn được Hector Bellerin bênh vực:

"Chúng ta đều là con người, chúng ta đều có cảm xúc và đôi khi không dễ dàng khi đối phó với những điều đó."

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 10:50 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục