2 lý do khiến Barcelona chiêu mộ Vitor Roque

05:43 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ AS, có 2 lý do khiến Barcelona quyết định chi số tiền lớn cho tiền đạo trẻ Vitor Roque.

Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên của họ vào năm 2024, đó là Vitor Roque. Cầu thủ người Brazil đã đến Catalan hôm qua. Anh sẽ được đăng ký trước khi Barcelona tiếp Las Palmas vào ngày 3 tháng 1 năm 2024, đó cũng là thời điểm Roque dự kiến sẽ ra mắt câu lạc bộ. 

Theo AS, có 2 lý do tại sao Barcelona lại quyết định chi số tiền lên đến 40 triệu euro cho Roque, bất chấp bối cảnh khủng hoảng tài chính hiện tại.

Two reasons why Barcelona signed Vitor Roque – report - Bóng Đá

 Roque đã là người của Barca.

1. Cạnh tranh

Roque là một fan của Barcelona. Anh đã nói về mong muốn được thi đấu tại Camp Nou từ lâu. Tuy nhiên, lý do khiến gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ Roque là anh rất được thèm muốn. 

Nhiều đội bóng lớn như Chelsea, PSG hay Arsenal quan tâm đến Roque. Họ sẵn sàng trả mức lương cao hơn cùng tiền thưởng lớn hơn cho cả Roque lẫn Athletico Paranaense. Đó là lý do khiến Barcelona phải mau chóng hành động. Và Roque cũng chỉ muốn đến Camp Nou mà thôi.

2. Trần cao

Theo AS, một trong những điều quan trọng mà các tuyển trạch viên của Barcelona nhận thấy khi 'xem giò' Roque là khả năng ra quyết định của cầu thủ này. Anh ấy có tỷ lệ chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng rất cao, có thể biến những điều không thể thành có thể. Mức trần tiềm năng của Roque cao ngất ngưởng và anh được kỳ vọng sẽ là 'siêu phẩm' tiếp theo của bóng đá Brazil.

Hơn nữa, Roque còn làm rất tốt khi không có bóng. Giống như Ferran Torres và Ansu Fati, Roque luôn có mặt đúng nơi, đúng thời điểm và sự năng động cho phép anh tạo ra tác động từ những chi tiết nhỏ nhất.

Minh Tuấn | 04:45 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục