2 báu vật của M.U hào hứng khi đứng cạnh Van Persie

11:02 Thứ tư 14/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan đang có mặt ở đại bản doanh của Man Utd để tiếp tục học để lấy bằng huấn luyện.

 

Trước đó, Robin van Persie được nhìn thấy cùng HLV Erik ten Hag có buổi tối thân mật. Cựu tiền đạo người Hà Lan làm huấn luyện viên tại Feyenoord từ năm 2020. Tuy nhiên, anh muốn tiếp tục trau dồi kinh nghiệm để lấy bằng HLV cao cấp hơn.

Giải thích về sự trở lại của van Persie, trang web của Man Utd cho biết họ 'luôn muốn giúp đỡ các cựu cầu thủ và Van Persie được hưởng lợi từ việc dành thời gian với Ten Hag để học hỏi thêm về công việc huấn luyện'

"Robin tích lũy kinh nghiệm và học hỏi từ ban huấn luyện, bao gồm cả huấn luyện viên tiền đạo của đội một Benni McCarthy - một chuyên gia ghi bàn khác ở Premier League," Man Utd thông báo.

Van Persie sau đó đăng tải bức ảnh chụp với hai cầu thủ tài năng của Man Utd gồm Alejandro Garnacho và Facundo Pellistri. Bộ đôi này tỏ ra rất hào hứng khi đứng cạnh một trong những tiền đạo hay nhất trong lịch sử đội bóng.

Robin van Persie sends message to Erik ten Hag after visiting Manchester United training - Bóng Đá

 Van Persie trong buổi tập của Man Utd.

Anh chia sẻ: "Cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt của Manchester United và Erik ten Hag. Khoảng thời gian tuyệt vời khi trở lại Carrington để tìm lại ký ức và học hỏi kinh nghiệm từ một trong những huấn luyện viên giỏi nhất của bóng đá hiện đại.”

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:04 14/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục