1h45 ngày 23/08, Chelsea vs Reading: Tiếp đà hưng phấn

09:20 Thứ tư 22/08/2012

Cả chủ nhà Chelsea và đội khách Reading đều có được những kết quả tích cực ở vòng 1, trong khi Chelsea giành thắng lợi 2-0 trên sân của Wigan, thì Reading cũng cầm hòa được Stoke trên sân nhà. Tuy nhiên sẽ rất khó để tân binh của Premier League có được một kết quả tương tự khi ghé thăm Stamford Bridge của Chelsea.

Mặc dù chưa thể hiện được một bộ mặt như mong muốn trong trận thắng Wigan, nhưng điều quan trọng là Chelsea đã có 3 điểm. Sự khởi đầu bao giờ cũng khó khăn, nhất là khi phải chơi trên sân của một đối phương có tinh thần thi đấu kiên cường, nhưng thầy trò Di Matteo đã vượt qua một cách suôn sẻ. Giờ đây, khi trở về Stamford Bridge, Chelsea hoàn toàn có thể hướng đến chiến thắng thứ 2 khi đối thủ chỉ là một tân binh mới quay lại Ngoại hạng sau 4 năm.

Về đội hình, điều hài lòng nhất với Chelsea chính là màn ra mắt Ngoại hạng Anh thành công của bản hợp đồng mới mang tên Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng ở vòng 1 với 1 pha kiến tạo thành bàn và một quả penalty cho The Blues chỉ sau 7 phút thi đấu. Vì thế, không có gì phải nghi ngờ khi cựu cầu thủ của Lille sẽ tiếp tục chiếm một suất trong đội hình xuất phát của Chelsea trong cuộc đối đầu đêm nay.

Chelsea sẽ thắng đậm trong ngày khai sân Stamford Bridge ở mùa giải mới? Ảnh: Internet.

Đội chủ nhà chỉ có duy nhất một nỗi lo về tình hình chấn thương của Marko Marin. 'Messi nước Đức' vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương gân kheo, nhưng khả năng ra sân của anh trước Reading là không cao. Người đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu ở vòng 1 là Ramires đã bình phục sau khi bị ốm và sẵn sàng trở lại.

Với Reading, quá khó để họ giành được dù chỉ là 1 điểm trước Chelsea. Ngược dòng lịch sử, thì lần gần đây nhất Reading đánh bại Chelsea trên sân khách đã là từ năm... 1926. Bên cạnh đó đội bóng của HLV Brian McDermott còn không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột người Mali Jimmy Kebe vì lý do chấn thương.

Trước một đối thủ yếu hơn rất nhiều, Chelsea được kỳ vọng sẽ có một chiến thắng dễ dàng, một chiến thắng đậm trong trận đấu đầu tiên tại Stamford Bridge ở mùa giải mới. Điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò Roberto Di Matteo, và nếu giành thắng lợi với tỉ số cách biệt, đó sẽ là sự khích lệ to lớn trước cuộc chạm trán được đánh giá là khó khăn với Newcastle vào cuối tuần này.

Dự đoán: 4 - 1

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

1h45 ngày 23/8
  Chelsea vs Reading

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Ivanovic, David Luiz, Terry, Cole; Lampard, Mikel; Ramires, Mata, Hazard; Torres

Reading: Federici; Gunter, Pearce, Gorkss, Harte; McCleary, Guthrie, Leigertwood, McAnuff, Robson-Kanu, Le Fondre

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục