18h30 ngày 08/04, Tottenham vs Watford: Gà trống lại bay cao?

07:35 Thứ bảy 08/04/2017

Sau màn ngược dòng trước Swansea, Tottenham chẳng muốn dừng lại. Tại White Hart Lane đêm nay, thầy trò HLV Pochettino có thể tiếp tục bay cao, khi đối thủ của họ chỉ là Watford?

Sân: White Hart Lane
Tỉ lệ châu Á: 1.9 0: 1 3/4 2.025
Tỉ lệ châu Âu: 1.25 5.85 12.31

Đúng vào thời điểm quan trọng của mùa bóng, Tottenham chào đón sự trở lại của tiền đạo Harry Kane sau 3 trận vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, Victor Wanyama cũng có thể góp mặt khi đã bình phục chấn thương lưng. Khi thủ thành Hugo Lloris và Michel Vorm không thể ra sân, 'cái tên lạ' Pau Lopez nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt.

 - Bóng Đá

 Harry Kane trở lại đúng lúc.

Trong khi đó, Watford đã yếu nay lại còn thiếu với án phạt cấm thi đấu 2 trận dành cho Miguel Britos. Hậu vệ Younes Kaboul và Sebastian Prodl đều không thể ra sân vì chấn thương. Khả năng thi đấu của Etienne Capoue, Valon Behrami, và Heurelho Gomes còn đề ngỏ vì vấn đề thể lực. Chính HLV Walter Mazzarri còn than vãn về tình hình không mấy khả quan của tiền đạo Troy Deeney, bộ đôi tiền vệ Tom Cleverley - Abdoulaye Doucoure. Vẫn còn may mắn cho đội khách khi hậu vệ Christian Kabasele có thể trở lại sau hai tháng ngồi ngoài bởi chấn thương hông.

Tottenham mới chỉ mất điểm 2 lần tại White Hart Lane, nơi thực sự đang được coi là “pháo đài” số 1 Ngoại hạng Anh mùa giải này. Bởi thế, HLV Pochettino có lí do để đặt mục tiêu duy nhất là 3 điểm. Ông cũng tỏ ra đầy tự tin khi Harry Kane trở lại đúng lúc: "Chưa rõ cậu ấy sẽ ra sân từ đầu hay dự bị, nhưng sự trở lại của Kane là một tin tốt lành. Cậu ấy quan trọng với chúng tôi. Harry Kane luôn cho thấy sự nỗ lực, cậu ấy có thể thúc đẩy được toàn đội.

Đây là thời điểm quan trọng của mùa bóng. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình, và đầy tự tin, dù đối thủ có là ai đi nữa. Chúng tôi sẽ không nghĩ đến việc cạnh tranh ngôi vô địch, mà chỉ muốn giành từng điểm số một qua từng trận đấu."

Watford hiện đang an toàn với vị trí thứ 10 trên BXH, và hầu như không còn động lực thi đấu. Đây là lúc mà HLV Walter Mazzarri chuẩn bị để hướng đến mùa sau: "Tôi đã kí hợp đồng 3 năm với CLB. Tôi muốn ở lại. Năm đầu tiên luôn khó hơn, còn năm thứ 2, 3 lại dễ dàng hơn. Trước mắt, chúng tôi phải cho thấy tinh thần chiến thắng của mình, sau đó, cho mùa bóng tới, chúng ta hãy chờ xem ai sẽ ở lại CLB, ai sẽ ra đi, ai sẽ đến."

Thống kê thú vị:

- Tottenham chưa từng thua Watford ở Premier League, thắng 5 hòa 2.

- Watford thua sạch 6 lần gần nhất đến White Hart Lane ở Premier League.

- Dele Alli khá có duyên trước Watford, ghi cú đúp hồi tháng 1 để Tottenham thắng 4-1 và kiến tạo bàn thắng của Kieran Trippier mùa trước.

- Tottenham đang bất bại 15 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League, và họ đã ghi bàn trong 23 trận sân nhà liên tiếp ở cùng giải đấu.

- Tiền đạo Troy Deeney ghi bàn vào lưới 41 CLB khác nhau từ khi bắt đầu khoác áo Watford, nhưng Tottenham là đội chưa bị Deeney chọc thủng lưới. 

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Danh sách chấn thương và thẻ phạt:

 - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân dự kiến:

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: 2-0

Lịch thi đấu và BXH Ngoại hạng Anh ngày 08/04:

18h30 ngày 08/04, Tottenham vs Watford: Gà trống lại bay cao? - Bóng Đá

 

18h30 ngày 08/04, Tottenham vs Watford: Gà trống lại bay cao? - Bóng Đá

 

Màn ngược dòng đầy ấn tượng của Tottenham trước Swansea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:09 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục