18h00 ngày27/10, B.Bình Dương vs ĐTLA: Tâm điểm Quang Thanh

11:32 Chủ nhật 27/10/2013

Cuộc chạm trán chiều nay giữa B.Bình Dương với ĐTLA không những là trận cầu gợi nhớ lại “một thời chiến tới bến” của 2 nhà cựu vô địch tại sân chơi đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, mà ở đó còn là trận đấu mà người ta hướng ánh mắt về phía hậu vệ Quan Thanh, một người cũ của bóng đá Bình Dương.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Tám năm gắn bó với sân Gò Đậu và từng là biểu tượng của đội bóng đất Thủ, bởi thế, việc bị đẩy ra đi với lý do “không nằm trong kế hoạch chuyên môn” khi đang ở đỉnh cao phong độ với tuyển thủ QG này là một nỗi đau. Thực tế, việc Quang Thanh hay những “công thần” khác như Vũ Phong bị những người làm bóng đá ở Bình Dương “ruồng bỏ”, nhìn vào ai cũng thấy, đó không phải là quyết định mang tính chuyên môn thuần túy. Cái chính, chủ yếu là người Bình Dương muốn “xóa đi làm lại”, sau những “bể dâu” mà họ phải gánh chịu bởi những “tàn dư cũ”.

Trình độ và đẳng cấp của Quang Thanh như thế nào, tất cả đã được kiểm chứng qua gần chục năm anh gắn bó với bóng đá Bình Dương nên lần trở lại này, hẳn nhiên, Quang Thanh không cần phải chứng minh giá trị bản thân. Tuy vậy, việc một cầu thủ như Quang Thanh bị đẩy ra đi với lý do “không nằm trong kế hoạch chuyên môn”, buộc anh phải thể hiện, để ít ra chứng tỏ bản thân không hẳn đã là “thứ bỏ đi” như nhiều người đã nghĩ.

Không thể bàn cãi gì nữa, trận đấu mà Quang Thanh “ra mắt” khán giả Bình Dương trong màu áo ĐTLA hôm thứ Sáu (25/10) sẽ khác rất nhiều so với trận đấu chiều nay mà anh đứng bên kia chiến tuyến để chống lại “bến cũ” B.Bình Dương ngày nào của mình.

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía Quang Thanh và chắc chắn sân Gò Đậu chiều nay sẽ có không ít chuyện hay, cả trên sân lẫn trên khán đài, nơi mà hai hôm trước, NHM đất Thủ đã không dành cho Quang Thanh cái nhìn thiện cảm.

Dự đoán: 2-1

Đội hình sự kiến

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Minh Đức, Tiến Thành, Quang Vinh, Văn Bình, Trọng Hoàng, Anh Đức, Nsi, Abass.

ĐTLA: Tiến Phong, Hoàng Lâm, Ojimi, Tài Em, Quốc Huân, Đình Vinh, Quang Thanh, Silva, Phạm Tấn Tài, Đình Hưng, Audu.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục