17h00 ngày 28/04, HAGL vs CLB Thanh Hoá: Ba điểm để thoát hiểm

07:28 Chủ nhật 28/04/2019

Cuộc đối đầu giữa 2 CLB đang đứng ở nhóm cuối bảng HAGL và CLB Thanh Hoá hứa hẹn hấp dẫn khi họ đều muốn có những điểm số để cải thiện tình hình.

Chủ nhà HAGL bước đến trận đấu với CLB Thanh Hoá tại vòng 7 V-League 2019 với một bộ mặt mới. Bởi lẽ đây là trận đấu ra mắt của tân HLV Lee Tae-hoon sau khi HLV Dương Minh Ninh quyết định từ chức sau thất bại 0-3 của đội bóng Phố Núi trên sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam ở vòng đấu trước.

17h00 ngày 28/04, HAGL vs CLB Thanh Hoá: Ba điểm để thoát hiểm - Bóng Đá

 Văn Toàn có lấy lại phong độ chói sáng như trong trận gặp Than Quảng Ninh?

NHM cả nước đang chờ đợi những sự thay đổi từ chiến lược gia người Hàn khi HAGL giờ đây đang ngổn ngang nhiều bài toán cần tìm lời giải. Đầu tiên là sự mong manh của hàng phòng ngự, tiếp đến là khả năng dứt điểm của các mũi nhọn và cuối cùng là bản lĩnh thi đấu của các cầu thủ.

Muốn cải thiện tất cả những vấn đề này, 1 chiến thắng trên sân nhà sẽ giải toả tất cả. Hơn thế nữa, nếu có 3 điểm trọn vẹn, đội chủ sân Pleiku sẽ tạm xa rời nhóm cuối bảng (hiện tại xếp vị trí thứ 12) và chuẩn bị cho những trận đấu cam go sắp tới.

17h00 ngày 28/04, HAGL vs CLB Thanh Hoá: Ba điểm để thoát hiểm - Bóng Đá

 Cả HAGL và Thanh Hoá đang trong cơn khủng hoảng và rất cần chiến thắng để cải thiện tình hình.

Bên kia chiến tuyến, CLB Thanh Hoá cũng khá hơn là mấy khi họ đang là đội bóng xếp cuối BXH và là đội bóng duy nhất ở V-League chưa biết đến mùi chiến thắng. Lẽ ra đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã bỏ túi 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu với Sanna Khánh Hoà trên sân nhà ở vòng 6 vừa qua. Tuy nhiên, bàn thắng ở những phút cuối trận của Trùm Tỉnh đã lấy mất 2 điểm của đội bóng xứ Thanh.

Về tình hình lực lượng, cả 2 đội đều có những tổn thất đáng tiếc. Về phía HAGL họ sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Lâm, Ngọc Quang, Kim Bong-jin vì chấn thương. Trong khi đó, đội khách lại mất "họng pháo" quan trọng Đình Tùng.

17h00 ngày 28/04, HAGL vs CLB Thanh Hoá: Ba điểm để thoát hiểm - Bóng Đá

 Thanh Hoá đang có "duyên" chiến thắng tại Pleiku trong 2 mùa giải gần đây.

Lịch sử đối đầu 2 mùa giải gần đây trên sân Pleiku đang đứng về phía CLB Thanh Hoá khi họ đã giành 2 chiến thắng trước đội chủ nhà (thắng 3-0 mùa 2018 và thắng 3-2 mùa 2017).

Dự đoán: HAGL 2-1 CLB Thanh Hoá

Đội hình dự kiến:

HAGL: Weiger Sietsma, Đức Lương, Anh Tài, Trọng Sáng, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Thanh Sơn, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

CLB Thanh Hoá: Bá Sơn, Minh Tùng, Tiến Thành, Văn Hiếu, Văn Thắng, Romario Gordon, Samuel Monday, Văn Nam, Văn Hội, Văn Long, Thanh Bình.

Đăng Huy | 22:52 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục