17h00 ngày 12/03, QNK Quảng Nam – Hải Phòng: Cản bước ‘Hoa phượng đỏ’

09:03 Thứ bảy 12/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Qua ba loạt trận của mùa giải mới, Hải Phòng đang bay rất cao để đứng trên đỉnh của BXH. Chính vì thế, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ quyết tâm có được ba điểm trong chuyến làm khách trên sân Tam Kì sắp tới.

Thế nhưng, mục tiêu đó của Hải Phòng sẽ không hề dễ dàng khi đối thủ lần này là QNK Quảng Nam, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Văn Phúc. Lợi thế sân nhà cùng tinh thần tương đối hưng phấn sau trận hòa 3-3 trên sân SLNA, QNK Quảng Nam hứa hẹn cản được bước tiến của đội bóng dẫn đầu BXH.

Với các CĐV của Hải Phòng, mọi thứ ở thời điểm này như một giấc mơ có thật. Chín điểm sau ba trận, ghi được 8 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào, một thành tích đủ thuyết phục để đội bóng ‘Hoa phượng đỏ’ xếp trên tất cả. Với những sự bổ sung mới trong đội hình, đặc biệt là vua phá lưới nội mùa giải 2015 Lê Văn Thắng, HLV Trương Việt Hoàng đang được sở hữu đội hình có chất lượng và chiều sâu, dàn trải đều cả ba tuyến.

Hải Phòng với phong độ cực kỳ ấn tượng đang dẫn đầu BXH V-League 2016. Ảnh: Internet.

Vì thế, việc Hải Phòng ‘tung hoành’ ngang dọc ở thời điểm gần đây là điều không quá khó hiểu. Binh hùng, tướng mạnh, vấn đề lớn nhất của Hải Phòng lúc này là phải giữ vững được mạch thăng hoa. Vậy QNK Quảng Nam sẽ là liều thuốc đủ mạnh để giúp Hải Phòng kiểm chứng điều đó?

So với mặt bằng chung của V-League, QNK Quảng Nam chưa phải là cái gì đó quá ghê gớm. Nhưng hãy coi chừng, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà Tam Kì. Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, đội bóng ‘xứ Quảng’ hoàn toàn có thể thăng hoa bất cứ lúc nào với những vệ tinh có thể tỏa sáng – trong số đó, đáng gờm nhất phải kể đến tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung.

Được chơi trên sân nhà, QNK Quảng Nam hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho Hải Phòng. Ảnh: Internet.

Một thua và một hòa, QNK Quảng Nam đang rất khao khát để có được chiến thắng đầu tay ở mùa giải, đồng thời mang đến niềm vui đầu tiên cho khán giả nhà trước khi tạm nghỉ gần một tháng. Các đội bóng đã bắt đầu vào guồng, vì thế đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc không thể cho phép mình chững lại. Một kết quả tốt trước Hải Phòng sẽ mang lại rất nhiều điều cho QNK Quảng Nam, đặc biệt khi vòng đấu tới họ sẽ tiếp tục gặp FLC Thanh Hóa trên sân nhà.

Hải Phòng cũng thế, rất cần chiến thắng để duy trì thành tích cũng như chứng minh cho tham vọng xưng vương của mình. Đội khách cần phải đề phòng và dành sự tôn trọng lớn cho QNK Quảng Nam nếu không muốn tay trắng ra về.

Dự đoán: QNK Quảng Nam 1-0 Hải Phòng.

Đội hình dự kiến:

QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Hoàng Vissai, Văn Hậu, Văn Hà, Mạnh Toàn, Thanh Trung, Huy Hùng, Thanh Hưng, Hùng Sơn, Felix, Suleiman.

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Ngọc Thịnh, Văn Sáu, Văn Nhiên, Xuân Hùng, Quốc Trung, Khánh Lâm, Văn Phú, Fagan, Stevens.

Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2016:

Thanh Hoài | 08:18 12/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục