14 năm tình nồng của vợ chồng Becks

12:00 Thứ bảy 30/11/2013

Cặp đôi nổi tiếng giàu có và quyền lực đã chia sẻ về cuộc sống gia đình rất được ngưỡng mộ trên tạp chí Paris Vogue.

Gần 15 năm sau khi kết hôn và có bốn đứa con, Becks và Vic dường như ngày càng gắn bó. Chia tay sự nghiệp sân cỏ nhiều vinh quang, cựu sao Anh hài lòng với việc chăm sóc con cái để vợ yêu thỏa sức với đam mê thiết kế thời trang.

"David và tôi cùng nhau trải qua nhiều biến cố, có lúc thăng lúc trầm nhưng cả hai luôn tự hào về nhau. Không chỉ có tôi mà lũ trẻ cũng rất vui với những thành công mà anh ấy đạt được. Chúng tôi luôn luôn như vậy và có mặt ở các trận đấu khắp nơi trên thế giới để cổ vũ David từ trên khán đài", Vic chia sẻ ngắn gọn trên Paris Vogue.

Becks và bà xã Vic được cho là những người khéo léo và cao tay trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trong mọi cuộc phỏng vấn, cả hai luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp nhất thể hiện sự tôn trọng người kia tuyệt đối và ủng hộ nhau bất kỳ lúc nào. Ngay cả khi một loạt tin đồn về việc chồng ngoại tình xuất hiện trên các mặt báo, bà Becks vẫn bình thản, hoặc từ chối trả lời phỏng vấn, hoặc trước sau như một khẳng định sự tin tưởng đức lang quân vì thế những vụ lùm xùm này cũng nhanh chóng trôi vào quên lãng.

Ảnh vợ chồng Becks trên tạp chí Paris Vogue:

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục