11 tuyển thủ Đức được Arsenal chiêu mộ thể hiện ra sao?

06:50 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnKai Havertz đã ở rất gần Arsenal, qua đó trở thành cầu thủ Đức thứ 12 trở thành một Pháo thủ.

 

 Cùng xếp hạng 11 tuyển thủ Đức được Arsenal chiêu mộ trước đó...

11 tuyển thủ Đức được Arsenal chiêu mộ thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Những người Đức thành công ở Arsenal.

11. Moritz Volz

Volz đã giành được 2 danh hiệu FA Youth Cup với đội U18 của Pháo thủ, nhưng lần ra sân duy nhất ở đội một của anh là thất bại ở League Cup trước Ipswich và Sunderland. Hậu vệ phải này sau đó đã chứng tỏ mình là một cầu thủ tầm trung với hơn 100 lần ra sân cho Fulham, nhưng anh chưa bao giờ thành công ở Arsenal.

10. Alberto Mendez

Mendez đã có 4 lần ra sân ở Premier League cho Pháo thủ dù có 5 năm gắn bó với câu lạc bộ. Sau khi rời Highbury vào năm 2002, Mendez tận hưởng sự nghiệp thi đấu ở các giải đấu thấp hơn của châu Âu.

9. Thomas Eisfeld

Arsene Wenger đặt kỳ vọng lớn vào Eisfeld. Nhưng mọi thứ không diễn ra như kế hoạch, với việc Eisfeld chỉ xuất hiện một vài lần ở các trận đấu cúp.

8. Stefan Malz

Được Arssenal ký hợp đồng từ 1860 Munich với mức phí 650.000 bảng vào năm 1999, Malz đã ghi bàn trong trận ra mắt trước Preston North End và ghi bàn ở Premier League trước Newcastle, nhưng anh không thể chen chân vào hàng tiền vệ có Ray Parlour, Patrick Vieira, Emmanuel Petit và Freddie Ljungberg. Anh phải chuyển đến FC Kaiserslautern sau vài năm chỉ là phương án dự phòng.

7. Serge Gnabry

Gnabry đã giành cú ăn ba cùng nhiều vinh quang với Bayern Munich, nhưng thật không may, di sản của Gnabry ở Bắc London là chỉ là nỗi thất vọng. Anh thậm chí còn không thể hiện được mình khi được cho mượn đến Stoke City của Tony Pulis.

6. Shkodran Mustafi

Mustafi vẫn bị chỉ trích bởi một số sai lầm, nhưng anh đã có 151 lần ra sân cho Pháo thủ, giành được 2 danh hiệu FA Cup và có không ít màn trình diễn ấn tượng. Nhà vô địch World Cup 2014 đã liên tiếp phải xuống hạng với Schalke và Levante kể từ khi rời Arsenal vào năm 2021.

5. Bernd Leno

11 tuyển thủ Đức được Arsenal chiêu mộ thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Leno gây ấn tượng ở Fulham.

Mùa giải trước, Leno đã nhắc nhở chúng ta nhớ rằng anh là một thủ môn giỏi như thế nào sau khi rời Arsenal để tới Fulham. Nhưng thành tích của anh tại Emirates không có gì đặc biệt – 37 trận giữ sạch lưới và 145 bàn thua sau 125 lần ra sân. Dù sao, có thể nói, bản hợp đồng từ Bayer Leverkusen thi đấu không tệ trong suốt 4 năm của anh ở Arsenal. 

4. Lukas Podolski

Podolski ghi được 31 bàn thắng sau 82 lần ra sân - một thành tích ấn tượng. Anh rất được yêu thích ở Emirates, và nổi bật với khả năng sút bóng cực mạnh bằng chân trái. Nhà vô địch World Cup là một phần quan trọng của đội hình Arsenal vô địch FA Cup 2014.

3. Mesut Ozil

Ozil là nhạc trưởng thiên tài. 81 pha kiến tạo trong 159 lần ra sân ở Real Madrid khiến anh được Pháo thủ chiêu mộ trong kỳ vọng lớn. Mùa giải đầu tiên của Ozil tại Emirates kết thúc với chiếc cúp FA, chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 9 năm của Arsenal.

Ozil đã có không ít khoảnh khắc chói sáng sau đó, nhưng ở bóng đá hiện đại, một 'số 10 cổ điển' dần trở nên lỗi thời. Quyết định táo bạo của Mikel Arteta khi loại bỏ anh vào đầu năm 2021 được coi là một điều tích cực lớn.

2. Per Mertesacker

Mertesacker hiện là Giám đốc học viện Hale End Per của Arsenal. Anh không quá bùng nổ, nhưng có thừa sự ổn định ở vị trí trung vệ và có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Pháo thủ.

1. Jens Lehmann

Cầu thủ người Đức duy nhất giành chức vô địch Premier League cùng Arsenal. Lehmann góp mặt trong tất cả 38 trận đấu khi Arsenal bất bại trong mùa giải đầu tiên của anh tại CLB.

Minh Tuấn | 05:56 23/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục