08h30 ngày 19/11, Argentina vs Bosnia&Herzegovina: Điệu tango trên đất Mỹ

14:14 Thứ hai 18/11/2013

Nếu vào một hoàn cảnh khác, chuyến du đấu sặc mùi tiền bạc của Argentina sẽ lại kết thúc với một kết quả nhàm chán, giống như cái cách họ thể hiện trước Ecuador vừa qua. Thế nhưng đã 2 trận liên tiếp những ngôi sao xứ tango chỉ hòa với bại, và điều đó đã động chạm đến lòng tự trọng của họ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Sau trận hòa bạc nhược với Ecuador (0-0), báo chí Argentina phê phán đoàn quân ngôi sao dưới trướng Alejandro Sabella là “khi không có Messi, họ chỉ là những gã nông dân chân đất đi cày”. Lý do là bởi NHM đòi hỏi ở đội bóng con cưng một màn trình diễn thuyết phục hơn để xua đi cơn giận dữ vì thất bại trước đại kình địch Uruguay. Do vậy nếu không muốn trêu ngươi hơn 41 triệu người nơi quê nhà, thầy trò Sabella phải đá cho tử tế. Hơn nữa, những ngôi sao trứ danh còn lại như Aguero, Higuain hay Di Maria cũng cần chứng minh rằng họ vẫn có thể chiến thắng mà không cần đến Lionel Messi.

Aguero (trái) là điểm tựa chiến thắng cho Argentina

Trước áp lực của truyền thông Hoa Kỳ, HLV Sabella phải cam kết sẽ sử dụng đội hình mạnh hơn trận gặp Ecuador trước đó. Do vậy, nhiều khả năng Sergio Aguero hay Di Maria sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Chỉ cần El Kun – chân sút đang có phong độ cực cao trong màu áo Man City ra sân ngay từ đầu, cơ hội chiến thắng đã mở toang với Argentina.

Bên kia chiến tuyến, Bosnia cũng mang đến xứ sở cờ hoa một đội hình khá mạnh với gần như đầy đủ những nhân tố vừa làm nên chiến tích giành vé trực tiếp đi World Cup. Trận này, nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến màn so tài thú vị của bộ đôi Aguero – Dzeko, những chân sút thuộc biên chế Man City nay đứng ở 2 pha đối địch. Chắc chắn Edin Dzeko rất muốn chứng minh răng mình chẳng hề thua kém người đồng đội và càng không phải chịu cảnh ngồi dự bị ở Etihad.

Mặt khác, Bosnia cũng chứng tỏ rằng họ là một đối thủ đáng gờm với phong độ rất cao: Thắng đến 11/14 trận gần nhất. Gặp Argentina là một cơ hội tốt, bài test cần thiết cho thầy trò Safet Susic trong công cuộc chuẩn bị cho chiến dịch World Cup hè năm sau. Bởi vậy, nếu có nhận thất bại trước đội bóng hiện đang xếp thứ 3 thế giới thì cũng không có gì phải phiền lòng với đại diện của châu Âu.

Dự đoán: 3-1 (h1: 2-0)


Thống kê cho thấy trong 11 trận gần nhất, mỗi khi Argentina thắng họ đều thắng luôn cả hiệp 1 (5 trận). Hiện tại đội bóng xứ Tango đang rất khao khát chiến thắng.

Biến động tỷ lệ châu Á

Trên sàn châu Á, tỷ lệ chính trận Argentina – Bosnia tương đối ổn định và giữ nguyên ở mức (0:1) từ lúc niêm yết 18h ngày 16/11. Mặc dù vậy, điểm ăn ở các cửa có những biến thiên tương đối mạnh theo chiều nghiêng về đội bóng Nam Mỹ. Những phiên giao dịch cuối ngày hôm qua cho thấy càng đến sát giờ bóng lăn, lượng NHM chọn cửa Argentina càng đông và dẫn đến nhà mạng phải đưa ra sự điều chỉnh: Argentina ban đầu bỏ 0.84 giờ thành bỏ 0.88, Bosnia ăn 0.81, ban đầu ăn 0.80.

Nóng trước giờ G

Argentina: Lionel Messi, Fabricio Coloccini chấn thương, Nicolas Gaitan không được triệu tập.

Theo tỷ lệ, Argentina thua 2 trận liên tiếp, tuy nhiên 5 trận liền trước đó đội bóng này đều thắng châu Á.

Trong 4 trận gần nhất Argentina chấp đối thủ với tỷ lệ (0:1), đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2 theo tỷ lệ.

Trong 6 trận đã qua của Argentina, 4 trận có tổng bàn thắng trên 3, 1 trận 3 bàn (gặp Italia) và 1 trận dưới 3 (vừa hòa Ecuador).

Bosnia: Senad Lulic, Elvir Rahimic không được triệu tập.

Trong 5 trận gần nhất, Bosnia thua tỷ lệ đến 4. Mặc dù vậy, cả 10 trận liên tiếp trước đó đội bóng này toàn thắng theo châu Á.

Trong 10 trận vừa qua của Bosnia, có 7 trận kết thúc với 3 bàn trở lên và 3 trận có ít hơn 3 bàn.

Lưu ý đặc biệt

Hiệp 1 Argentina: Đã 21 trận Argentina không bị dẫn bàn trong hiệp 1. Với tỷ lệ chấp chỉ (0:1/4), đây thực sự là tỷ lệ hấp dẫn với NHM châu Á. Nên nhớ 4/6 trận gần nhất Argentina tạm dẫn đối thủ sau 45 phút đầu tiên.

Tổng bàn thắng trên 2 3/4: Thống kê cho thấy trong 20 trận gần đây, chỉ cần Argentina thắng hoặc thua thì nhất định trận đấu đó sẽ có nhiều bàn thắng với 14/20. Còn nếu đội bóng này hòa thì tổng bàn thắng sẽ dưới 3 (6/20 trận). Giới chuyên gia cho rằng Argentina sẽ thắng cách biệt.
Dược Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục