08h30 ngày 13/7, Honduras vs El Salvador: 3 điểm trong tay

12:10 Thứ sáu 12/07/2013

Trước một El Salvador đang có phong độ không ổn định, Honduras hoàn toàn có thể giành lấy 3 điểm vào ngày mai để giữ lấy ngôi đầu bảng B của mình.

Tuy không được đánh giá cao tại giải đấu lần này, nhưng ngay trong trận đấu đầu tiên, Honduras đã cho thấy được sự chuyển mình mạnh mẽ bằng những cái tên đang trong độ tuổi chín Chavez, Claros,...

Honduras nhiều khả năng sẽ không mất ngôi đầu bảng B vào ngày mai. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó bằng lối đá trực diện, xen kẽ là những pha xuống biên táo bạo, Honduras đã khiến không ít người phải ấn tượng khi thiết lập một thế trận hoàn toàn áp đảo trước Haiti hồi đầu tuần, để rồi chễm chệ bước lên ngôi đầu bảng B với chiến thắng 2-0.

Với tinh thần đang lên cao độ, việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều như El Salvador vào ngày mai, xem ra khả năng để thày trò HLV Suarez có được thêm một chiến thắng nữa để xây chắc ngôi đầu của mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra, trừ khi họ tự đánh mất bản thân mình trong trận đấu này.

Ngoài ra, lịch sử cũng đang ủng hộ Honduras trước khi bước vào cuộc tái đấu cùng El Salvado lần này, vì trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất, Honduras vẫn chưa phải nhận lấy một thất bại nào, trong đó họ đã thắng tới 4. Còn nếu tính xa hơn một chút, thì hiện El Salvador cũng chỉ mới thắng được 13/46 lần gặp nhau, trong khi số trận thắng của Honduras là tới 23.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Honduras: Escober; O.Chavez, Garcia, Palacios, Beckeles, Claros, M.Chavez, Martinez, Berrios, Rojas, Jerry Palacios.

El Salvador: Portillo; Turoc, Garcia, Purdy, Granadino, Romero, Flores, Ceren, Guitierrez, Zelaya, Burgos.

Thống kê nổi bật:

El Salvador nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Turcios, trong khi phía Honduras lại không phải nhận lấy một tổn thất về mặt nhân sự nào.

Bộ đôi sát thủ của El Salvador, Burgos và Zelaya đang có phong độ rất kém, khi mới chỉ có được 3 bàn trong 7 trận gần nhất.

Từ phút 70-90. Đặc biệt, cả 5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội đều có bàn thắng ở quãng thời gian này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục