08h00 ngày 16/11, Ecuador vs Argentina: Không Messi không sao

14:42 Thứ sáu 15/11/2013

Lionel Messi sẽ không thể tham dự đợt triệu tập của ĐT Argentina vì chấn thương. Tất nhiên sự vắng mặt này ảnh hưởng đến sức mạnh của Albiceleste nhưng không vì vậy mà vũ điệu tango của đội khách trở nên lạc nhịp.

Trên thực tế sự vắng mặt của Messi theo khía cạnh khác, sẽ cởi bỏ áp lực cũng như sự phụ thuộc cho đoàn quân dưới trướng Alejandro Sabella. Nhờ đó, Di Maria hoàn toàn thoải mái trong khâu kiến tạo mà không phải lo đưa bóng cho Messi. Trong khi đó, khả năng xuyên phá của hàng công những vị khách không hề suy giảm với Sergio Aguero đang đạt phong độ cực cao. Ngoài ra, nếu Sabella cần những phương án tiếp cận khác thì những Higuain, Levezzi, Palacio hay Lamela đều sẵn sàng. Tóm lại, ở thời điểm này nguồn nhân lực thừa mứa của Argentina đảm bảo cho họ sự áp đảo, dù phải chơi trên sào huyệt đối phương.

Với đội hình lấn át chủ nhà Ecuador, Argentina hoàn toàn tự tin có một chiến thắng

Trong khi đó, Ecuador lại không đạt được phong độ tốt cần thiết. Ngoại trừ lần gây bất ngờ trước Uruguay, 7 trận còn lại đội chủ nhà không thắng, thậm chí thua đến 5 lần. Đã dưới cơ phong độ lại còn kém cỏi, Ecuador có thua cũng là lẽ đương nhiên.

Dự đoán: 0-2 (h1: 0-1)


Đã 20 trận Argentina không bị dẫn bàn trong hiệp 1, thậm chí 5 trận gần đây họ thắng hiệp 1 đến 4. Đội khách hoàn toàn có thể hạ gục con mồi ngay trong 45 phút đầu tiên.

Lưu ý đặc biệt

Tổng số bàn thắng dưới 2 1/2: Kể từ năm 2005 đến nay, những lần Ecuador tiếp Argentina trên sân nhà, tổng tỷ số đều dưới 3 bàn. Kịch bản này cũng có thể sẽ khi mà 6/7 trận gần nhất của đội chủ nhà có ít bàn thắng.

Chọn Argentina hiệp 1: Đây thực sự là tỷ lệ hấp dẫn khi mà Argentina chỉ chấp Ecuador có 1/4. Đội bóng của Sabella đang vào guồng và việc họ có bàn thắng dẫn trước đội chủ nhà là khả năng rất cao.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục