06h50 ngày 12/12, Lanus vs Ponte Preta: Chật vật giành Cúp

14:15 Thứ tư 11/12/2013

Trước khi bước vào trận chung kết, Lanus và Ponte Preta đều trình diễn lối chơi đầy quyến rũ, điển hình là ở 2 trận bán kết vừa qua.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Với Lanus họ dễ dàng đánh bại đại đại diện của Paraguay, Libertad Asuncion với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-2. Trong khi đó, Ponte Preta là hiện tượng thú vị nhất dù chỉ mới lần đầu lên dự Cúp châu lục.

Song trên con đường vào trận chung kết Ponte Preta đã lần lượt quật đổ Velez Sarsfield (tứ kết) và xuất sắc nhất là vượt qua ĐKVĐ Sao Paulo (bán kết) với cách biệt 2 bàn sau hai lượt trận. Có thể nói thầy trò Jorginho đã đi vào lịch sử CLB. Tuy nhiên, để đến được với trận chung kết họ đã phải trả cái giá quá đắt khi đã chính thức rớt hạng tại giải VĐQG Brazil.

Ở trận lượt đi họ gặp bất lợi khi không được thi đấu tại tổ ấm Moises Lucarelli do sân bóng có sức chứa quá nhỏ với 19,722 chỗ ngồi điều này không đủ tiêu chuẩn để tổ chức trận đấu mang tầm cỡ châu lục. Khó khăn hơn cho Ponte Preta khi lượt về này Lanus ngoài lợi thế về mặt sân bãi với gần 50 nghìn khán giả, thầy trò Barros Schelotto còn đang sở hữu mạch 12 trận bất bại liên tiếp (thắng 8, hòa 4).

Xét về tương quan lực lượng Ponte Preta yếu hơn Lanus rất nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò Jorginho chùn bước, bởi họ đang trong thế không có gì để mất. Họ sẽ thi đấu với tinh thần “chết bỏ”. Dù có thua họ cũng thua trong thế ngẩng cao đầu và đặc biệt họ sẽ giúp giới mộ điệu châu Á được hưởng niềm vui chiến thắng.

Dự đoán: 1-1 (H1: 0-0) (Lanus thắng penalty)


Đội hình dự kiến:

Lanus (4-3-3): Marchesin; Araujo, Goltz, Izquierdoz, Balbi; Ayala, Barrientos, Pasquini; Melano, Silva, Pereyra Diaz.
Ponte Preta (4-3-2-1): Roberto; Artur, Cesar, Ferron, Uendel; Fellipe Bastos, Baraka, Fernando Bob; Adrianinho, Leonardo; William.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục