03h00 ngày 25/06, Hy Lạp vs Bờ Biển Ngà: Sẽ lại là một câu chuyện thần thoại?

14:06 Thứ ba 24/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Về lý thuyết Hy Lạp vẫn còn nguyên cơ hội để có thể lọt vào vòng 16 đội, nhưng liệu Bờ Biển Ngà có để chuyện này xảy ra.

Đia điểm: SVĐ Castelao 
Thời gian: 03h00 (giờ Việt Nam)
Trực tiếp: VTV6
Trọng tài: C. Vera, Ecuador
Tỷ lệ châu Âu: Hy Lạp 3.50, Hòa 3.40, Bờ Biển Ngà 2.10
Tỷ lệ châu Á: 1.09 - 1/4:0 - 0.84

03h00 ngày 25/06, Hy Lạp vs Bờ Biển Ngà: Các vị thần có hiển linh?

Sau 2 lượt trận đầu tiên, bảng C đã xác định một cái tên chính thức lọt vào vòng đấu tiếp theo đó chính là Colombia với 6 điểm tuyệt đối, và hiện tấm vé còn lại đang là cuộc chiến giữa Bờ Biển Ngà, Nhật Bản và Hy Lạp.

Trong số này, Hy Lạp đang là đội yếu thế hơn, khi họ chỉ mới có 1 điểm và đang xếp sau Nhật do kém hơn hệ số phụ (với -3 so với -1), nhưng điều đó không có nghĩa cơ hội đã hết dành cho những đứa con của thần Zeus, vì nếu họ có thể đánh bại Bờ Biển Ngà (3 điểm với hệ số +0) trong trận đấu tối nay với cách biệt là trên 2 bàn, thì họ sẽ vượt mặt chính đại diện của châu Phi. Và nếu Nhật Bản không thể thắng trong trận đấu với Colombia, thì Hy Lạp sẽ là đội bóng đi tiếp.

Tuy nhiên đó chỉ là trên lý thuyết, vì thực tế viễn cảnh này rất khó xảy ra, khi mà tại giải đấu lần này, Hy Lạp vẫn chỉ giỏi trong việc phòng ngự, còn trên hàng công,... phải nói là những Mitroglou, Samaras,... đã khiến không ít người thất vọng khi chưa ghi được một bàn nào tại giải đấu năm nay.

Đó là chưa kể đến đối thủ của họ, Bờ Biển Ngà lại chính là đội đang đứng nhì bảng C, và rõ ràng việc đánh bại một đội bóng hơn mình về nhiều mặt không phải công việc dễ dàng cho Hy Lạp.

Bên cạnh đó, Bờ Biển Ngà cũng sẽ không nhập cuộc tư tưởng cầm hòa, vì nếu điều đó xảy ra, và Nhật Bản thắng Colombia, thì tấm vé đi tiếp còn lại của bảng đấu này sẽ được xét dựa trên hệ số phụ. Do đó đoàn quân của HLV Lamouchi chắc chắn sẽ là hết khả năng của mình để kiếm trọn 3 điểm trong trận đấu tối nay để chắc chắn có được tấm vé đi tiếp.

Rõ ràng, cơ hội để có thể đi tiếp của Hy Lạp là không cao, và có lẽ chỉ khi nào nhưng vị thần đỡ đầu cho họ xuất hiện tại Castelao, thì may ra khả năng đó mới có thể xảy ra.

Dự đoán: 0-2

Hy Lạp: Karnezis, Torosidis, Papastathopoulos, Manolas, Holebas, Maniatis, Katsouranis, Kone, Fetfatzidis, Mitroglou, Samaras

Bờ Biển Ngà: Barry, Aurier, Boka, Gonzaroua Die, Zokara, Bamba, Gradel, Tiote, Bony, Yaya Toure, Gervinho

Thống kê:

Hy Lạp thắng 5/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.

Bờ Biển Ngà thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.



Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục