02h45 ngày 16/11, Italia vs Đức: Phục hận

10:29 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước một đối thủ khá kỵ rơ như Italia, liệu Đức sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng vào tối nay?

Trong nhiều năm trở lại đây, Đức và Italia luôn được xem là những đối thủ ngang tài, ngang sức, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi kết quả cuối trận chưa bao giờ đứng về phía người Đức, khi họ chưa từng thắng được một trận nào trong 5 trận gần nhất, thậm chí còn thua tới 4.

Đương nhiên, với một đội bóng lớn, điều này là một điều rất khó chấp nhận, và không có lý do gì mà Đức lại để nó tiếp tục kéo dài khi mà phong độ của họ trong thời gian gần đây chẳng phải là quá kém, nhất là hàng công với 33 bàn thắng trong 10 trận từ đầu năm 2013, một hiệu suất ghi bàn đáng mơ ước của mọi các đội bóng vào lúc này.

Bên cạnh đó, trong chuyến hành quân đến San Siro lần này, trong tay HLV Joachim Loew cũng đang có đầy đủ những quân bài chiến lược quan trọng, như trường hợp của Oezil, tiền vệ được thông báo là hoàn toàn có đủ thể lực để ra sân trong trận đấu lần nay, hay những cầu thủ đang có phong độ rất tốt như Gotze, Mueller, Lahm,...

Do đó một vài sự vắng mặt của Klose, Mertesacker hay Schweinsteiger có lẽ sẽ không phải là những trở ngại quá lớn để Đức giành lấy một kết quả như mong muốn trước Italia trong lần chạm trán lần này, nhất là khi phía Italia cũng đã gặp không ít rắc rối về mặt nhân sự.

Đâu tiên có thể nói đến đó là hàng công, khi Rossi, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A, sẽ không thể ra sân vì chấn thương, trong khi Balotelli, Osvaldo, bộ đôi nhiều khả năng sẽ đá chính trận này, thì lại đang có một phong độ rất tệ hại trong màu áo CLB.

Còn ở hàng tiền vệ, De Rossi cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương, Montolivo và Marchisio thì lại đang có phong độ quá phập phù, còn Pirlo thì cũng thường chơi không quá gắng sức trong các trận đấu giao hữu. Trong khi hàng thủ cũng chẳng thể khiến nhiều người yên tâm với hàng loạt những bàn thua khá ngớ ngẩn trong các trận đấu với Đan Mạch hay thậm chí là Armenia mới đây.

Để đánh giá một cách tổng quát, có thể xem Azzurri lúc này chỉ có thể ra sân với khoảng 70-75% năng lực thật sự của mình, và đó chắc chắn sẽ là cơ hội để cho những chiếc xe tăng của nước Đức phá cái dớp không hay trước đối thủ của mình.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

Italia: Buffon – Abate, Barzagli, Bonucci, Criscito – Motta, Marchisio, Pirlo, Montolivo – Balotelli, Osvaldo.

Đức: Neuer – Jansen, Boateng, Hummels, Lahm – Khedira, Kroos, Schürrle, Gotze, Müller – Kruse.

Thống kê nổi bật:

Italia thắng 3/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Italia thắng 4/10 trận gần nhất.

Đức thắng 7/10 trận gần nhất. Trên sân khách Đức thắng 6/10 trận gần nhất.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục