01h45 ngày 15/8, Italia vs Argentina: Thiếu sao sáng

10:05 Thứ tư 14/08/2013

Nghe có vẻ lỳ lạ, nhưng nhiều khả năng những Messi, Higuain, Pirlo, Balotelli,... đều sẽ không còn là chính mình trong trận giao hữu tối nay.

Chỉ nghe đến hai cái tên Italia và Argentina, có lẽ nhiều người hâm mộ sẽ tưởng tượng ngay đến một trận thư hùng đầy kịch tính và hấp dẫn giữa hai gã khổng lồ của nền bóng đá thế giới trong quá khứ lẫn hiện tại.

Messi nhiều khả năng sẽ chỉ ngồi dự bị trận này. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có lẽ cuộc đối đầu giữa quốc gia này vào tối nay sẽ khiến không ít người cảm thấy phải thất vọng, vì có vẻ như các ngôi sao của cả hai đội đều muốn "giữ giò" cho mình, khi mà mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này.

Bằng chứng đó là Messi, dù vẫn có tên trong danh sách tham dự trận đấu, nhưng ngôi sao 26 tuổi này đã thông báo rằng do tình trạng thể lực của mình không được tốt sau chuyến du đấu vừa qua của Barcelona, cho nên anh chỉ có thể theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó bên phía Italia cũng chẳng hơn gì, dù cho chẳng một cầu thủ nào như Pirlo, Balotelli,... lên tiếng từ chối ra sân, tuy nhiên nhiều khả năng các cầu thủ này cũng sẽ không đá hết sức của mình như đã từng làm trong suốt thời gian du đấu tại Mỹ mới đây trong màu áo của Juventus, Milan,...

Tuy nhiên cũng không phải là đã hết hy vọng để người hâm mộ có thể tin rằng cả hai đội sẽ cống hiến cho người xem một trận đấu hấp dẫn, vì ngoài việc chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu, thì trận đấu tại Olimpico sắp tới còn mang một ý nghĩa thiêng liêng khác, đó là tôn vinh Đức Giáo Hoàng Francis, người nhiều khả năng sẽ dự khán trận đấu này.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Italia: Buffon; Antonelli, Ranocchia, Bonucci, Chiellini; Pirlo, De Rossi; Marchisio, Montolivo, Giaccherini; Osvaldo.

Argentina: Romero; Zabaleta, Garay, Coloccini, Rojo; Mascherano, Banega; Di Maria, Lamela, Lavezzi; Higuain

Thống kê nổi bật:

Italia thắng 3 và thua 2 trong 6 trận gần nhất. Họ ghi tổng cộng 12 bàn và để thủng lưới 12 bàn trong các trận đấu này.

Argentina đã thắng 3 và thua 1 trong 6 trận gần nhất. Họ ghi tổng cộng 12 bàn và để thủng lưới 3 bàn trong các trận đấu này.

Lần cuối mà hai đội đối đầu cùng nhau tại sân Olimpico, Argentina đã thắng 2-1.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục