01h45 ngày 15/08, Thụy Sĩ vs Brazil: 'Show' diễn của Neymar?

10:54 Thứ tư 14/08/2013

Brazil đang đếm ngược từng ngày đến World Cup 2014, nơi các vũ công Samba đang tràn đầy những hy vọng đăng quang chiếc Cúp vô địch thế giới lần thứ 6. Sau thành công tại Confederations Cup 2013 là một nền tảng vô cùng quan trọng giúp đoàn quân của thầy trò HLV Scolari có thêm được rất nhiều sự tự tin khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang ngày một đến gần. Trận đấu giao hữu với đội tuyển Thụy Sĩ tại Basel là một cơ hội nữa để các vũ công Samba tiếp thục thể hiện những khả năng vượt trội của mình so với đối thủ.

Chủ nhà Brazil đang hướng đến chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp ở trận đấu gặp Thụy Sĩ diễn ra vào đêm nay. Sân vận động Jakob – Park sẽ là một sân khấu rực rỡ để các nhà vô địch Confeds Cup 2013 tỏa sáng cùng với vũ điệu Samba rực lửa của mình. Chiến thắng 3-0 hoàng tráng trước nhà vô địch World Cup 2010 và Euro 2008, Tây Ban Nha trong trận chung kết Confeds Cup đã đem lại sự tự tin rất lớn dành cho thầy trò HLV Felipe Scolari. Và nhân vật trung tâm trong trận đấu vào đêm nay chắc chắn không ai khác đó chính là tân binh 57 triệu bảng của Barcelona, Neymar.

Đội tuyển Brazil hiện tại dường như không hề có một điểm yếu nào, khi cả 3 tuyến đều rất đồng đều và có rất nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu đảm nhiệm vị trí của mình. Trong cuộc hành trình đến Thụy sĩ lần này HLV Scolari đã giữ nguyên các trụ cột đã cùng đội tuyển Brazil đăng quang Confeds Cup tại tháng 7 vừa qua, và chỉ bổ sung thêm hậu vệ Maxwell của Paris Saint-Germain. HLV Scolari dường như đã tìm được bộ khung hoàn hảo của mình trước thềm World Cup và trận đấu tại Basel là một cơ hội nữa để Scolari trải nghiệm về các sự lựa chọn của mình.

Vũ công Samba khuấy đảo xứ sở đồng hồ? Ảnh: Internet.

Brazil đã gần như hoàn thành mọi mục tiêu đề ra để bước vào kỳ World Cup thứ 20, tuy nhiên bên HLV Ottmar Hitzfeld của Thụy Sỹ vẫn còn rất nhiều mục tiêu để chiến đấu, cụ thể đó chính là bảo vệ một tấm vé đến Brazil vào mùa hè năm sau. Thụy Sĩ đang đứng đầu vòng loại ở bảng E, nhưng hiện vẫn còn 4 trận đấu nữa thực sự là một thử thách rất lớn đối với họ. Đoàn quân thầy trò HLV Ottmar Hitzfeld nắm giữ một lợi thế 4 trên Albania và 5 điểm so với Iceland.

HLV Hitzfeld sẽ có một đội hình mạnh mẽ để lựa chọn trong trận đấu với Brazil, với sự phục vụ của hậu vệ kỳ cựu Philippe Senderos tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich, tài năng trẻ 21 tuổi đã chuyển sang thi đấu cho Hùm xám từ Basel vào tháng 2 năm 2012. Cả hai cầu thủ này đều được đánh giá rất cao và sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình Thụy Sĩ tiếp đón các vũ công Samba vào đêm nay.

Tuy nhiên, lịch sử không đứng về phía họ, Thụy Sĩ chỉ đánh bại Brazil đúng 1 lần trong tổng số 10 trận đấu giữa hai đội, một chiến thắng 1-0 vào năm 1989. Và rất nhiều khả năng Selecao sẽ tiếp tục gia tăng con số bất bại trước Thụy Sĩ lên thành 11.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Thụy Sĩ: Benaglio; Lichtsteiner, Senderos, Schaer, Rodriguez; Behrami, Dzemaili, Inler, Shaqiri; Gavranovic, Mehmedi.

Brazil: Cesar; D.Alves, T.Silva, Luiz, Marcelo; Gustavo, Moura; Oscar, Hernanes, Neymar; Hulk.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

Thụy Sĩ thắng 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Trên sân nhà Thụy Sĩ thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Brazil thắng 5/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Trên sân khách Brazil thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Thụy Sĩ thắng 7/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất, về sân nhà Thụy Sĩ thắng kèo châu á 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Brazil thắng 5/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất, đá sân khách Brazil thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất của Thụy Sĩ có trên 2 bàn thắng.

Trên sân nhà Thụy Sĩ nổ tài 3/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất

.8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất của Brazil có trên 2 bàn thắng

Trên sân khách Brazil nổ tài 7/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục