01h45 ngày 01/06, Italy vs CH Ireland: Đi tìm những họng pháo mới

09:52 Thứ bảy 31/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - World Cup 2014 đã đến gần, và Italia vẫn đang tiếp tục xây dựng một hàng công mới để bước vào giải đấu này khi mà những Osvaldo, Giovinco hay El Shaarawy đều đã không còn.

Trong danh sách triệu tập sơ bộ chuẩn bị ngày hội bóng đá tại Brazil sắp tới, HLV Prandelli đã không có quá nhiều yếu tố mới cho hàng tiền vệ lẫn hàng thủ, khi mà ông vẫn đang đặt trọn niềm tin cho những cái tên như Pirlo, De Rossi, Bonucci, Chiellini,...

Tuy nhiên trên hàng công, thì đó lại là một câu chuyện rất khác, khi mà những gương mặt như Osvaldo, Giovinco,.. những người chơi không thật sự nổi bật trong mùa giải vừa qua đã bị loại thẳng tay, tương tự là những cầu thủ phải nghỉ thi đấu quá lâu vì chấn thương như El Shaarawy.

Thay vào đó, cựu HLV của Fiorentina đã cho gọi rất nhiều gương mặt mới như Ciro Immobile - Vua phá lưới của Serie A mùa trước hay tài năng trẻ của Napoli, Lorenzo Insigne. Bên cạnh đó đáng chú ý nhất chính là G.Rossi, cầu thủ đã dẫn đầu danh sách ghi bàn trong giai đoạn lượt đi tại Serie A trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tháng, hay một lão tướng bỗng hồi xuân dù trước đó được dự đoán là hết thời như Cassano.

Đương nhiên bên cạnh đó sẽ không thể nào thiếu được Balotelli, chân sút vẫn luôn được cánh truyền thông tại Italia ca ngợi hết lời bất chấp phong độ của anh mùa này tại Milan là không thật sự tốt. Mặc dù vậy với phong độ đang lên rất cao của Immobile, hay một G.Rossi đang khát khao thể hiện, nếu Balotelli không biết tận dụng những trận đấu giao hữu sắp tới, thì khả năng anh buộc phải làm quen với băng ghế dự bị tại World Cup năm nay là rất cao.

Tối nay có lẽ sẽ là một cơ hội rất tốt cho 'ngựa chứng' Balotelli giành lấy điểm số trong mắt ông thầy khó tính Prandelli, khi mà đối thủ của Italia chỉ là một CH Ireland đang trong những ngày đầu xây dựng lại dưới thời tân HLV Martin O'Neil, đội bóng mà cách đây không lâu đã phải nhận lấy thất bại 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Với một đội hình không có quá nhiều ngôi sao nổi bật, có chăng thì cũng chỉ là một lão tướng Robbie Keane đã 33 tuổi, rất khó để CH Ireland có thể làm nên chuyện trước Italia trong lần chạm trán lần này.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Italia: Buffon – De Sciglio, Chiellini, Bonucci, Abate – Marchisio, Pirlo, De Rossi, Montolivo – Cerci, Balotelli.

CH Ireland: Forde – Ward, Delaney, O'Shea, Coleman – Quinn, Whelan, Wilson, Walters – Doyle, Long.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục