01h30 ngày 30/05, Ecuador vs Đức: Tuyển Đức lạ lẫm

10:27 Thứ tư 29/05/2013

Đức sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu với Ecuador đêm nay, tuy nhiên HLV Joachim Loew chẳng cần phải quá lo lắn khi đây chỉ là một trận đấu giao hữu và là thời cơ tốt để ông thử nghiệm những phương án mới trong đội hình.

Hầu hết những trụ cột của "Cỗ xe tăng" sẽ không thể đến Florida (Mỹ) lần nay vì những lí do khác nhau. Nếu như Bayern Munich vẫn còn một trận chung kết DFB Pokal với Stuttgart (diễn ra vào ngày 01/06) để hoàn thành mục tiêu "ăn 3" vĩ đại trong mùa giải năm nay thì những ngôi sao của Dortmund cũng đã quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần sau khi trở về từ Wembley. Vì vậy, đừng quá ngạc nhiên khi thấy Đức xuất hiện với một đội hình khá lạ lẫm trên sân FAU Stadium vào đêm nay.

Đức sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một Ecuador đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây lại là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Joachim Loew thử hiện đội hình cũng như các cầu thủ trẻ khẳng định mình trong màu áo ĐTQG. Những Philipp Wollscheid, Nicolai Mueller, Sidney Sam hay Max Kruse sẽ thổi làn gió mới vào lối chơi của đội tuyển Đức. Bên cạnh đó, tiền đạo kì cựu Miroslav Klose cũng sẽ có cơ hội vượt qua huyền thoại Gerd Mueller khi chỉ còn cách kỉ lục 68 bàn trong màu áo ĐTQG của ông có 1 bàn. Và rất nhiều khả năng, tiền đạo của Lazio sẽ chính thức xô đổ kỉ lục của Mueller trong đêm nay.

Trong khi đó, đối thủ của Joachim Loew và các học trò là Ecuador lại có được đội hình mạnh nhất và phong độ cực kì ấn tượng trong thời gian qua. Đội bóng đến từ Nam Mỹ đã bất bại trong 13 trận gần nhất cho dù phải đối mặt với những đối thủ sừng sỏ như Argentina, Bồ Đào Nha hay Mexico. Bên cạnh đó, hàng công của Ecuador cũng đang thể hiện sức mạnh hủy diệt với 25 bàn/8 trận gần nhất, tức là hơn 3 bàn/trận. Vì vậy, Đức sẽ phải vô cùng cẩn trọng trước Ecuador đêm nay nếu không muốn thất bại bẽ mặt trước các học trò của HLV Reinaldo Rueda.

Dự đoán: 2-3


Đội hình dự kiến:

Ecuador: Banguera – Paredes, Achilier, Erazo, Ayoví – Valencia, Quinonez, Noboa, Montero – Caicedo, Benítez.

Đức: Adler – Westermann, Howedes, Mertesacker, Aogo – L. Bender, Neudstadter, Draxler – Schurrle, Podolski, Klose.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

-Ecuador: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

-Đức: Vắng Bastian Schweinsteiger, Manuel Neuer, Thomas Mueller, Philipp Lahm, Mario Goetze, Marco Reus và Matt Hummels,

-10 trận gần nhất, Đức thắng 6, hòa 2 và thua 2.

-Ecuador thắng 7, hòa 2 và thua 1 sau 10 trận gần nhất.

-Với 67 bàn, chân sút Miroslav Klose còn cách kỉ lục ghi bàn cho tuyển Đức của Gerd Muller 1 pha lập công.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục