01h00 ngày 20/07, Colchester vs Tottenham: Tottenham thắng nhẹ

16:01 Thứ sáu 19/07/2013

Tottenham vừa bị Swindon cầm chấn với tỷ số 1-1 trong chuỗi trận khởi động cho mùa giải mới. Đây đã là lần thứ hai ở Hè này họ bị các đội bóng chiếu dưới cầm chân. Dù chỉ là mang tính chất giao hữu, nhưng rõ ràng thày trò HLV Villas-Boas chưa làm NHM hài lòng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Việc chỉ thi đấu trong nước giúp Tottenham không phải trải qua những chuyến bay dài và tốn sức. Chính vì vậy, các cầu thủ của “Spurs” thi đấu khá cống hiến trong trận làm khách trên sân của Swindon. Tuy nhiên, trước đội bóng đứng thứ 6 trên BXH League One, thày trò Villas-Boas đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. “Gà trống” chỉ có bàn sau một phút tỏa sáng của Gareth Bale. Điều này cho thấy, đội chủ sân White Hart Lane cần phải nhanh chóng tiến hành việc chiêu mộ thêm những tiền đạo đẳng cấp để chia sẻ trách nhiệm ghi bàn.


Ở trận đấu tới đây, Tottenham sẽ chỉ phải gặp Colchester đối thủ suýt xuống hạng ở mùa vừa rồi. Không chỉ vậy, họ vừa để thua trước West Ham trong một trận đấu mà “The Hammers” chỉ tung ra đội hình dự bị. Việc đội bóng cùng thành phố đánh bại Colchester sẽ là động lực thúc đẩy các cầu thủ Tottenham làm được điều tương tự. Tuy nhiên, với hàng công dựa quá nhiều vào Bale, đoàn quân của HLV Villas-Boas rất khó có một chiến thắng đậm đá. Do đó, việc phải chấp với tỷ lệ 0:1 1/4 thực sự là thử thách với những ai thích chọn cửa khác. Nên nhớ rằng, hai lần gần nhất phải chấp trên 1 bàn, Tottenham đều phải nhận thất bại.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Colchester (4-4-1-1): Cousins; Okuonghae, Wright, Thompson, Eastmond; Watt, O'Toole, Izzet, Bean; Sears, Ibehre.

Tottenham (3-4-3): Lloris; Stewart, Dawson, Walker; Sigurdsson, Huddlestone, Bentaleb, Naughton; Defoe, Ceballos, Bale.
Phi Mặc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục