Xuất sắc loại Barcelona, Allegri nói gì?

07:21 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã giành nhiều lời khen đến màn trình diễn của các học trò sau khi chính thức loại Barcelona khỏi Champions League mùa giải này.

Juventus đã có trận hoà 0-0 trên sân Camp Nou vào đêm qua. Kết quả này là vừa đủ để đại diện đến từ Serie A tiến vào Bán kết khi ở trận lượt đi, Juve đã có thắng lợi hoành tráng 3-0 trên sân nhà.

Xuất sắc loại Barcelona, Allegri nói gì? - Bóng Đá

Juve xuất sắc đi tiếp khi không cho Barca ghi được bàn thắng nào sau 2 lượt trận. 

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Allegri hồ hởi trả lời báo giới: "Đây là một bước tiến lớn của cả đội. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp khi loại thành công một đối thủ ở đẳng cấp cao nhất.

Cả đội đã phòng ngự một cách hoàn hảo ở trận đấu đêm qua. Dù vậy chúng tôi đã không thực hiện thành công những tình huống phản công chớp nhoáng. Juve đã chơi pressing hợp lý và đây rõ ràng là một bước tiến lớn đến Cardiff (nơi diễn ra trận chung kết). Barcelona thất bại trong việc ghi những bàn thắng trong cả 2 lượt trận. Các cầu thủ của tôi nhận ra rằng họ đang ngày một thi đấu tốt hơn và tiến bộ một cách chậm rãi. Tôi hài lòng với những gì cả đội làm được. Tất cả mọi cầu thủ có một đêm thi đấu tuyệt vời."

Đêm qua, HLV Allegri đã quyết định sử dụng lại sơ đồ 4-2-3-1 để duy trì sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Đó cũng là lý do giúp chiến lược gia người Italia sử dụng tất cả những con người tốt nhất của mình như Dybala, Gonzalo Higuain, Juan Cuadrado, Mario Mandzukic và Miralem Pjanic.

HLV Allegri cho biết thêm: "Cả đội đã chơi tốt và các cầu thủ đã phát huy hết điểm mạnh và cá tính của họ. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ bùng nổ đúng thời điểm."

Xem lại highlights Barca 0-0 Juventus:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:30 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục