Xavi chỉ trích Real Madrid vì thông báo bổ nhiệm Lopetegui

15:15 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Barcelona đã lên tiếng chỉ trích Real Madrid sau khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải.

LĐBĐ Tây Ban Nha bất ngờ sa thải nhà cầm quân 51 tuổi chỉ 24 giờ trước khi World Cup 2018 vì lí do "đi đêm" với Real Madrid. Người thay thế Julen Lopetegui là Giám đốc thể thao Fernando Hierro. Mới đây, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha Xavi Hernandez đã lên tiếng chỉ trích Los Blancos vì thông báo bổ nhiệm Julen Lopetegui.

"Tôi không nói về việc ông ấy gia nhập Real Madrid, tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để công bố điều này. Nhưng điều này cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến không khí của đội bóng, những cầu thủ xuất sắc nhất vẫn còn đó, từ Sergio Ramos, Gerard Pique hay Andres Iniesta", huyền thoại Barcelonan nói thêm.

Xavi chỉ trích Real Madrid vì thông báo bổ nhiệm Lopetegui - Bóng Đá

 Không khí trên sân tập của ĐT Tây Ban Nha vẫn đang rất thoải mái.

Dù liên tục có những thông tin gây sốc nhưng chủ tịch Luis Rubiales của LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định không có cuộc nổi loạn nào tại La Roja và các cầu thủ cũng sẽ chiến đấu hết mình vì Fernando Hierro. Cá nhân huyền thoại của Real Madrid cũng khẳng định ông sẽ làm tất cả để giúp Tây Ban Nha có được kết quả tốt nhất tại giải đấu năm nay.

Tây Ban Nha sẽ có trận ra quân đầy khó khăn khi phải đối đầu với Bồ Đào Nha, đương kim vô địch châu Âu. Đâu là trận "chung kết sớm" của bảng B khi đội nào giành chiến thắng gần như 99% sẽ nắm vị trí đầu bảng bởi hai đối thủ còn lại chỉ là Morocco và Iran. 

Kha Võ | 14:25 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục