Với Pep, Carrick ở đẳng cấp Busquets & Alonso

18:51 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTrước đại chiến thành Manchester, Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng bày bỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ Michael Carrick bên phía Quỷ đỏ.

Manchester United đang sở hữu nhiều cầu thủ chất  lượng như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan hay Zlatan Ibrahimovic tuy nhiên, Michael Carrick mới chính là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất trong mắt Pep Guardiola.

Pep Guardiola ngưỡng mộ cái tên này nhất của Man Utd - Bóng Đá

 Carrick được Pep Guardiola đánh giá khá cao.

Trước trận derby thành Manchester, Pep Guardiola khẳng định: "Tôi rất hâm mộ Michael Carrick. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giữ nhịp trận đấu hay nhất tôi từng được biết. Đẳng cấp của cậu ấy ngang với  Sergio Busquets ở Barcelona và Xabi Alonso ở Bayern Munich."

Nói về những cầu thủ người Anh, Pep nhận xét: "Man United có nhiều cái tên đáng chú ý như Marcus Rashford hay Jesse Lingard. Bóng đá Anh hiện đang sở hữu khá nhiều ngôi sao tài năng. Không chỉ Man United mà Chelsea hay Tottenham cũng có nhiều cầu thủ rất chất lượng."

Hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này thế nhưng chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ gia hạn hợp đồng mới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tổ chức trận đấu tri ân Carrick sau khi kết thúc mùa giải.

Video tài năng của Carrick:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:41 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục