Với Djokovic, đơn giản là bất ngờ không tồn tại

12:58 Thứ năm 19/04/2012

Với quyết tâm chinh phục cúp VĐ Monte Carlo đầu tiên trong sự nghiệp để làm bàn đạp “tấn công” Roland Garros, Djokovic nhanh chóng ghi tên mình vào vòng 3 giải Masters 1000 đầu tiên trên sân đất nện trong năm nay sau chiến thắng dễ dàng 6-1, 6-4 trước Andreas Seppi.

Nole đã có mặt ở vòng 3 giải Monte Carlo - Ảnh Getty

Trong trận đấu vòng 3 diễn ra tối nay, Nole sẽ gặp Dolgopolov, tay vợt từng bị anh đánh bại ở US Open 2011. Cùng có mặt ở vòng 3 Monte Carlo như Djokovic còn có Berdych, Tsonga, Murray và Nadal. Chiều nay, Murray sẽ đánh với tay vợt hạng 31 thế giới Benneteau. Anh từng thắng đối thủ này trong cả hai lần gặp nhau trước đó.

Berdych đối đầu với “hiện tượng Nhật Bản” Nishikori còn Tsonga chạm trán Verdasco. Tối nay Nadal sẽ đánh với tay vợt Khazakhstan xếp hạng 70 thế giới Kukushkin.

Bất ngờ lớn ở vòng 2 Monte Carlo là việc tay vợt hạng 6 thế giới David Ferrer bất ngờ gục ngã trước Thomaz Bellucci của Brazil sau 2 set với các tỷ số 3-6, 2-6. Bellucci không được xếp hạt giống ở Monte Carlo và chỉ xếp hạng 44 thế giới. Trong khi đó, Ferrer là hạt giống số 5 ở giải này và mặt sân đất nện là sở trường của anh. Tay vợt Tây Ban Nha từng vào chung kết Monte Carlo năm trước (thua Nadal).

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục