Trước ngưỡng chung kết, người Real nói gì?

11:15 Chủ nhật 18/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane cho biết các học trò của ông đã sẵn sàng để một lần nữa đăng quang trong năm 2016.

real-1

Real quyết tâm giành chức vô địch. 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Kashima Antlers, HLV người Pháp cho biết: "Các cầu thủ của tôi muốn thư giãn và nghỉ ngơi, tuy nhiên chúng tôi hiểu tầm quan trọng của giải đấu này. Cả đội phải tỏ ra chuyên nghiệp và tập luyện nghiêm túc.

Chúng tôi có khởi đầu không tốt ở trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên nguyên nhân sâu xa là do chuyến đi quá dài, cùng với đó là việc thiếu thời gian tập luyện và làm quen. Tuy nhiên, Real đến đây để giành danh hiệu và chúng tôi đã sẵn sàng ra sân."

Khi được hỏi về đối thủ đến từ nước chủ nhà Nhật Bản sắp tới, Zidane cũng chia sẻ thêm: "Họ chạy rất nhiều. Kashima có mặt ở chung kết vì họ xứng đáng với kết quả đó. Trước trận đấu, chúng tôi không được khinh suất. Chúng tôi phải thi đấu hết mình ở mỗi trận đấu và cho mọi người thấy bản lĩnh của đội."

Kể từ sau khi thay thế Rafael Benitez ngồi ghế nóng, Zidane đã cùng Real lần thứ 11 đăng quang tại Champions League, cùng với đó là danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Đêm nay là cơ hội tuyệt vời nhất để Real khép lại một năm thi đấu thành công.

Xem lại thắng lợi 2-0 của Real trước Club America tại Bán kết:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:25 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục