TRỰC TIẾP Tottenham 2-3 AS Roma (KT): Kịch tính phút bù giờ

06:45 Thứ tư 26/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐúng như sự kì vọng, cuộc so tài của Roma và Tottenham đã diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính với 3 bàn thắng trong ít phút cuối trận.

 Gà trống hiện tại là một tập thể với nhiều cầu thủ trẻ tài năng, đã khẳng định được tên tuổi ở 2 mùa giải gần nhất. HLV Pochettino thừa hiểu rằng, cái Tottenham cần có lúc này là sự ổn định và bản lĩnh thi đấu. Có lẽ, ngoài Walker, sẽ không một ai khác phải ra đi trong mùa Hè 2017 này. Việc giữ chân những ngôi sao sáng giá như Eric Dier, Christian Eriksen, Harry Kane, Dele Alli, Son Heung-Min,... là thành công của họ.

 - Bóng Đá

 

Roma là nhà á quân Serie A, nhưng họ lại đang đối diện với vô vàn khó khăn khi có quá nhiều thay đổi về nhân sự. HLV Luciano Spalletti đã rời đội bóng, huyền thoại Francesco Totti giải nghệ, hai trụ cột Mohamed Salah và Antonio Ruediger thì tìm được bến đỗ mới. Rõ ràng, những tân binh như Cengiz Ünder, Maxime Gonalons, Rick Karsdorp, Héctor Moreno, Aleksandar Kolarov chưa thể là sự thay thế xứng đáng, để Roma có thể đặt ra một mục tiêu cao hơn, hay chí ít là duy trì vị thế của mình.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:25 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục