'Tôi từng bỏ lỡ 5 quả penalty và vẫn là Maradona'

00:47 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Argentina đã lên tiếng bênh vực người kế nhiệm của mình sau tình huống bỏ lỡ thất vọng trong trận đấu với Iceland.

Đó là một tình huống Lionel Messi được trao cơ hội từ pha dứt điểm chỉ cách khung thành 11 mét nhưng anh lại không thể chiến thắng được một thủ môn có nghề chính là một đạo diễn như Hannes Halldorsson. Chính điều này đã làm tỉ số chung cuộc chỉ dừng ở con số 1 chia đều cho cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Tình huống hỏng ăn của Messi trên chấm phạt đền trong trận đấu với Iceland.

Tuy nhiên, người đàn ông từng giúp đội bóng xứ Tango lên ngôi vương tại Mexico 1986 đã tỏ ra mạnh mẽ trong việc bảo vệ Messi sau khi chứng kiến ngôi sao này bỏ lỡ cơ hội mười mươi để ấn định tỉ số của trận đấu. Ông nói: 

"Tôi đã bỏ lỡ 5 tình huống kiểu như vậy và tôi vẫn là Diego Armando Maradona. Dù sao đó cũng chỉ là một trận hoà ở vòng bảng và nó chưa nói nên điều gì."

"Khi tôi quan sát, có vẻ như Messi đang rất thất vọng, và điều đó giống như tôi đã từng. Anh ấy luôn là vậy, một người luôn khát khao chiến thắng." Maradona chia sẻ thêm.

Maradona sau đó đã tập trung mũi dùi chỉ trích vào huấn luyện viên Jorge Sampaoli, người mà ông tin rằng không nên trở về Argentina nếu đội bóng tiếp tục có màn trình diễn như vậy. Mặc dù thất vọng nhưng cựu HLV Argentina vẫn tin rằng đội bóng quê hương sẽ có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Cho dù bạn thắng, thua hay hòa, nó luôn luôn là 11 cầu thủ trên sân. Nhưng bạn phải xem cách bạn thắng, thua và hòa," ông nói thêm. 

"Chúng tôi sẽ gặp khó khăn lớn ở hai trận đấu còn lại. Đó sẽ là rắc rối lớn, nhưng Argentina luôn có niềm tin và tôi cũng hy vọng các chàng trai này sẽ có được sự cải thiện cần thiết." Maradona kết luận.

Vũ Quang Toản | 00:10 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục