Tiger Woods lần đầu ghi bốn birdie liên tiếp từ năm 2013

15:53 Thứ sáu 31/07/2015

Golf thủ cựu số một thế giới đánh 68 gậy (ít hơn ba gậy so với par 71) ở vòng một giải Quicken Loans National.

Golf thủ đang đứng thứ 266 thế giới bogey ba lần trong bốn hố đầu tiên, nhưng lần này thảm họa không xảy ra. Trước khi kết thúc 9 hố đầu, anh gỡ lại bằng birdie ở hố 5 và hố 8. Tiger sau đó có chuỗi ghi điểm ấn tượng từ hố 10 cho đến khi đạt par ở hố 14.

Tiger hiếm hoi mới có một vòng đấu "tươi" như hôm qua. Ảnh: Internet.

Đây là lần đầu tiên golf thủ người Mỹ có bốn birdie liên tiếp kể từ giải Bridgestone Invitational năm 2013 - giải đấu gần nhất anh vô địch.

"Hôm nay tôi đã có những gậy gạt then chốt. Nhưng trên hết, tôi có cảm giác bóng rất tốt. Thật tuyệt khi mọi thứ đều ổn," Tiger nói.

Với điểm số hiện tại Tiger thua kém năm gậy so với hai người đang dẫn đầu là Retief Goosen và Ryo Ishikawa. 15 người khác có cùng điểm số như anh.

Tiger đang trải qua giai đoạn thách thức nhất trong sự nghiệp, thậm chí liên tiếp bị cắt loại ở hai giải major gần đây là US Open và The Open. Quicken Loans National ở Virginia lần này ngôi sao 39 tuổi cần phải thắng để đảm bảo vị trí dự Bridgestone Invitational tuần tới.

Woods từng vô địch Quicken Loans National năm 2009 và 2012. Tuy nhiên lần gần nhất anh lên ngôi ở một giải đấu thuộc PGA Tour đã diễn ra cách đây gần hai năm.

Hà Đồ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục