Thành tích kém cỏi, cầu thủ Arsenal hủy tiệc giáng sinh

06:20 Thứ sáu 23/12/2016

TinTheThao.com.vnPhong độ tệ hại trong vòng hơn 1 tuần qua khiến các cầu thủ Arsenal có một kỳ giáng sinh không mấy vui vẻ.

Arsenals-French-striker-Olivier-Giroud

 Arsenal thất bại trên Etihad

Thất bại trước Manchester City ngay tại Eithad vừa qua tiếp tục nối dài tuần lễ đáng quên của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Họ giờ đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 9 điểm, và đang tụt lại phía xa trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Đó là lý do cho dù đã lên kế hoạch ra ngoài để dự tiệc giáng sinh, các cầu thủ Arsenal phải hủy bỏ. Theo tờ Mirror, các cầu thủ đội 1 Arsenal đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc giáng sinh linh đình vào dịp này, tuy nhiên sau đó họ đã quyết định hủy bỏ vì phong độ sa sút của đội bóng.

Các cầu thủ có tầm ảnh hưởng của câu lạc bộ như Petr Cech và đương kim đội trưởng Laurent Koscielny sợ rằng thông điệp mà các cầu thủ Arsenal gửi tới người hâm mộ sẽ là không tốt, sau "tuần lễ kinh khủng" - như lời Wenger nói vừa qua.

Năm ngoái, các cầu thủ Arsenal đã tổ chức một bữa tiệc giáng sinh hết sức linh đình. Điều này khiến nhiều cổ động viên Arsenal không mấy hài lòng, bởi khi ấy đội bóng thành London cũng đang chơi sa sút.

Video các ngôi sao Arsenal trang trí đồ giáng sinh:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:00 23/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục