Tân vô địch U13 Việt Nam lên đường dự Jubilo Cup

08:59 Thứ hai 20/08/2012

Tối 20/8, các cầu thủ PVF sẽ bay sang Nhật Bản tham dự giải bóng đá thiếu niên truyền thống do nhà cựu vô địch châu Á Jubilo Iwata góp công tổ chức.

Jubilo Cup là giải đấu được Yamaha, đối tác đồng hành với các giải bóng đá thiếu niên nhi đồng của Việt Nam trong nhiều năm qua, Hiệp hội bóng đá tỉnh Shizuoka (Nhật Bản) và CLB Jubilo Iwata tổ chức nhằm mở rộng mối quan hệ thể thao, giao lưu văn hóa, củng cố và phát triển tình bằng hữu giữa các đội bóng trẻ trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Với thành tích lên ngôi vô địch tại giải bóng đá thiếu niên toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua, đội bóng đến từ TP Hồ Chí Minh - PVF đã giành quyền đại diện cho bóng đá trẻ Việt Nam tham dự Jubilo Cup 2012 tại Nhật Bản.

PVF lên ngôi vô địch U13 Việt Nam đầu tháng trước.

Đến với giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Cup Yamaha 2012, vượt các hàng loạt đối thủ mạnh (Khánh Hòa ở tứ kết, Hà Nội ở bán kết), các cầu thủ PVF bước vào trận đấu được mong chờ nhất gặp đương kim vô địch Viettel. Với lối chơi hợp lý, PVF đã giành ngôi vô địch với tỷ số sát nút 1-0. Hành trang mà các cầu thủ PVF mang theo không chỉ là sức mạnh đồng đội, khát khao chiến thắng mà còn là sức mạnh tinh thần đến từ đội cổ vũ hùng hậu, đỏ rực các khán đài. Hành trang đó sẽ tiếp tục được các cầu thủ PVF mang sang đất nước mặt trời mọc vào ngày 20/08.

Chia sẻ với báo giới, các huấn luyện viên PVF cho biết, sau khi giành Cup Yamaha, các cầu thủ vẫn hăng say luyện tập, duy trì tinh thần thi đấu và nung nấu quyết tâm đem lại niềm tự hào cho bóng đá trẻ Việt Nam.

Jubilo Cup 2012 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 26/7.

Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục