Số 1 thế giới Kerber thua sốc ở Roland Garros

21:53 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnĐương kim nữ hoàng của WTA Angelique Kerber đã phải nhận một trận thua chóng vánh ngay từ ngày khai mạc Roland Garros.

live-tennis-score-21

 Kerber gây thất vọng tràn trề ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Roland Garros, giải Grand Slam thứ hai trong năm, đã được chính thức diễn ra. Người hâm mộ quần vợt đã không mất quá nhiều thời gian để chứng kiến bất ngờ đầu tiên của giải đấu. Sau 1 giờ 22 phút thi đấu, hạt giống số 1 của giải đấu Angelique Kerber nhận thất bại chóng vánh 0-2 (2-6, 2-6) trước Ekaterina Makarova ngay ở vòng 1.

Như vậy Kerber trở thành nữ hạt giống đầu tiên của Roland Garros bị loại ngay ở vòng 1 kể từ khi quần vợt trở thành một thể thao chuyên nghiệp năm 1968. Theo thống kê của WTA, trong năm nay, Kerber mới chỉ lọt vào 1 trận chung kết duy nhất. Trên mặt sân đất nện, cô cũng mới chỉ có 3 chiến thắng trước khi tham dự Roland Garros.

Trong khi đó, Makarova sẽ tiến vào vòng 2 Roland Garros nhờ chiến thắng ấn tượng và thuyết phục trước Kerber. Đối thủ của tay vợt 28 tuổi sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Lesia Tsurenk - Kateryna Kozlova.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:55 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục